4 mùi hương của chuyển động trong thế giới nước hoa thuần túy

4 mùi hương của chuyển động trong thế giới nước hoa thuần túy

Nếu bạn là một tín đồ shopping thường xuyên lượn lờ tại những khu nước hoa ở các trung tâm mua sắm, bạn sẽ phải công nhận rằng nước hoa nữ hiện tại chỉ gói gọn với những cái tên quen thuộc như Chic, Florale nhưng với nam giới, sự đa dạng lại tăng thêm khi có cả Sport hay Fresh. Có lẽ với những ai mới tập tành tìm hiểu về nước hoa, mọi thứ luôn cần rõ ràng như nữ là hoa và duyên dáng còn nam thì man mát, thể thao.

 

Nếu bạn không muốn bị đóng khung trong phong cách kia hãy thử điểm qua 4 loại nước hoa sau đây cùng quatang24h.com

 

Aqua Universalis của Maison Francis Kurkdjian – Sự chuyển động của dòng nước

 

Nếu phải chọn một mùi hương gần với phong cách Sport nhất, Aqua Universalis từ Maison Francis Kurkdjian (MFK) chính là một lựa chọn sáng suốt nhất.

 

Đây là một mùi cơ bản mang tính thể thao lành vị, man mát và an toàn, có đỉnh hoa, đỉnh gỗ hòa quyện. Với Sport, mùi hương thường khá đơn giản và nhạt nhát, dễ quên nhưng với sáng tạo hương của MFK, Nước Địa Cầu là một kiệt tác hoàn thiện chu đáo và tuyệt đẹp ẩn chứa mùi hương yên bình róc rách không ngừng chảy vào tâm hồn người dùng, gợi nên cảm giác thanh lọc, khỏe khắn và phấn chấn tinh thần.

 

Bên trong Aqua Universalis là hương cam quýt tươi sáng cùng chút hoa trắng nhẹ nhàng vuốt ve yêu đời và chút xạ hương nồng nàng trong veo tựa như mặt nước yên bình, thêm chút hổ phách ngọt ngào tạo nên hương thơm bền bỉ yêu đời bao quanh tâm trí. Như cái tên của mình, Nước Địa Cầu không chỉ đóng khung là một vùng nước nhỏ, mà là cả một mặt nước to lớn vận hành không ngừng, tươi mát và không ngừng gợn lên từng chuyển động.

 

 

Sycomore từ Channel – Sự chuyển động của sức sống xanh

 

Nếu bạn là một người ưa thích sự mạnh mẽ và cá tính, Sycomore chính là điểm nhấn đầy sự “tăng động” mà bất cứ người yêu thích phong mạnh mẽ cần.

 

Chanel không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu mùi hương, và với Sycomore, đây là một sáng tạo khá kín đáo và không được quảng bá rậm rộ. Không có dáng vẻ quý phái như Coco hay cầu kì bí ẩn như No.5. Sycomore đơn giản và xanh như sắc xanh tươi rói trên cành cây nắng sớm khiến người dùng càng thêm khỏe khắn, tươi trẻ hơn.

 

Ẩn trong vị xanh sống động của Sycomore là hương cỏ bài đặc trưng, thoảng mùi đất ẩm ủ trong vị xanh của cỏ cây như một khu rừng ngập tràn màu xanh đến choáng ngợp nhưng dễ chịu và đầy phấn kích với hương gỗ cùng cỏ xanh. Mùi hương tuy cứng nhưng không hề cứng nhắc mà êm ái chuyển nhịp giữa sự tươi mơn mởn của cỏ cây và sự mạnh mẽ của gỗ.

 

 

Le Jardin de Monsieur Li từ Hermes – Sự chuyển động của ngày

 

Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích những chuyển động nhẹ nhàng và tinh tế, yêu thích những chuyển động tĩnh và những tinh túy trong thời điểm bình yên nhất ngày.

 

Là một phần của Un Jardin nổi tiếng của Hermes, bên trong Le Jardin de Monsieur là sự hòa quyện tinh tế của hoa nhài và bạc hà the mát. Hương nhài bên trong mùi hương này không phải là nhài bốc tỏa nghi ngút và cuồng nhiệt, mà là hương vị của thanh non nụ còn e ấp, có chút chát vị như trà tươi vô cùng dễ chịu. Thêm cả bạc hà tươi rười rượi ohur lên tựa như làn sương lạnh mỏng manh vào sáng sớm. Đem lại sự trong trẻo, thoáng đãng cho tinh thần, đưa đẩy người ta một cách nhịp nhàng vào một ngày.

 

 

Nuit Etoilee từ Annick Goutal – Sự chuyển động của màn đêm

 

Nuit Etoilee hay còn được gọi là Starry Night, là một sáng tạo mang đậm chất lãng mạn của nước Pháp những vẫn không kém phần sắc nét từ nhà nước hoa truyền thống Annick Goutal

 

 

Nuit Etoilee mang hương vị của gỗ khô có chút the lạnh, gợi lên sự sắc lạnh mạnh mã xuyên suốt như đang ở trong một khu rừng lúc trời sẩm tối. Với cấu tạo chủ yếu là gỗ thông kèm nhựa thông, quyện cùng bạc hà lạnh và hoa bất tử. Đêm Đầy Sao mang đến hương gỗ vững vàng trong veo chứ không ẩm mốc. Đánh thức mọi giác quan với nét đẹp đầy sao với sự mát lạnh có phần yên bình của đêm tối trong rừng thông. 

 

phone
chat zalo