5 LOÀI HOA RỰC RỠ NÊN TRỒNG VÀO MÙA HÈ

5 LOÀI HOA RỰC RỠ NÊN TRỒNG VÀO MÙA HÈ

 

Bước sang tháng 4, nhiệt độ bắt đầu tăng lên với những cái nắng gay gắt, báo hiệu cho một mùa hè lại đến. Mùa hè cũng chính là mùa của những loài hoa đua nhau khoe sắc dưới ánh mặt trời. Hoa cũng còn giúp xua tan cái nắng nóng của mùa hè oi bức. Hãy cùng quatang24h.com.vn điểm danh 5  loài hoa bạn có thể trồng vào dịp hè này nhé

 

Hoa thược dược rực rỡ

 

Trong top  5 các loài hoa mùa hè thì thược dược là cái tên bạn nên cân nhắc hàng đầu khi trồng vào mùa hè. Hoa thược dược nở rộ nhất vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm. Cây có rất nhiều các màu sắc khác nhau như: đỏ, trắng, cam, vàng…. Tùy theo sở thích mà các bạn có thể lựa chọn màu sắc hoa phù hợp để trồng trong không gian sống của mình.

 

hoa tươi hoa mùa hè hoa online  quatang24h.com.vn

 

 

Hoa ngọc hân đằm thắm, dịu dàng

 

Cái tên tiêp theo cho “serries” các loài hoa mùa hè nên trồng đó chính là hoa ngọc hân. Ngọc hân là giống cây khỏe mạnh, ít sâu bệnh, có các gam màu sắc như: trắng hoặc tím. Ngọc hân có vẻ đẹp rất dịu dàng, ngăm shoa sẽ giúp bạn quên ngay đi cái nắng oi bức của mùa hè. Ngoài ra, cây ngọc hân còn có thể sống trong bóng mát hoặc ngay ở những nơi có ánh sáng mạnh mà cây vẫn phát triển tốt.

 

 

Hoa chùm ớt dây leo sặc sỡ

 

Hoa chùm ớt còn được biết đến với cái khác là “hoa rạng đông”. Vẻ đẹp của những bông hoa chùm ớt chỉ khiến ta muốn sở hữu ngay giống cây này trong không gian sống của mình mà thôi. Hoa có rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu cam chính là màu điển hình của giống hoa này.

 

hoa tươi hoa mùa hè hoa online  quatang24h.com.vn

 

 

Hoa chuông tinh khiết
 

Thực tế  mỗi một loài hoa đều có thời điểm nở khác nhau trong năm. Và với hoa chuông thì mùa hè khi thời tiết nắng nóng nhất thì cũng chính là lúc mà hoa chuông nở rộ nhất. Tuy nhiên,hoa có một điểm rất đặc biệt đó là chỉ nở rộ trên các khu đất rộng rãi và nó thường được trồng trong các khu công viên hoặc các khu vườn rộng.

 

Hoa cúc lạc
 

Hoa cúc lạc có thời điểm nở hoa rộ nhất trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm. Cây có khả năng phát triển tốt ở những vùng đất khô và đặc biệt là không có khả năng chịu ngập úng. Khi nở hoa thường có màu đỏ hoặc vàng đỏ rực.

 

hoa tươi hoa mùa hè hoa online  quatang24h.com.vn

 

 

 

phone
chat zalo