6 chai nước hoa nam khiến phái đẹp cũng muốn trải nghiệm

6 chai nước hoa nam khiến phái đẹp cũng muốn trải nghiệm

Nước hoa vốn là một thứ trang sức phi giới tính mà bất kì ai ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Vì thế, những cái mác nước hoa nam, nước hoa nữ chỉ mang tính chất tham khảo. Dưới đây là những chai nước hoa nam có mùi hương đặc biệt, đến các nàng cũng có thể "rinh" về cho mình một em.

 

Myrrh & Tonka Cologne Intense của thương hiệu Jo Malone

 

Quatang24h.com.vn - Myrrh & Tonka Cologne Intense

 

Jo Malone là một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu, nổi bật không chỉ với nước hoa nữ mà hương nước hoa nam Myrrh & Tonka Cologne Intense cũng sẽ khiến phái đẹp mê mẩn tìm mua cho riêng mình. Mùi hương chai nước hoa nam từ thương hiệu Jo Malone như gọi lên không khí đêm Giáng Sinh ấm áp, ngọt ngào. Mở đầu bằng nốt hương của hoa lavender, nốt hương giữa là mùi nhựa cây omumbiri myrrh và kết lại với lớp hương chiết xuất từ hạt đậu tonka. Hương nước hoa này phù hợp sử dụng cả ngày và đêm vào các mùa thu đông.

 

Uomo Intense từ thương hiệu Valentino

 

Quatang24h.com.vn - Uomo Intense

 

 Nước hoa nhà Valentino gửi gắm những mùi hương quyến rũ khó cưỡng, dụ dỗ mọi giác quan như muốn thể hiện sức hút của mình bằng cả khứu giác và xúc giác. Khác với phiên bản tiền nhiệm, Uomo Intense có phần tinh tế, sắc sảo hơn, nó đã bớt đi phần nào sự ngọt ngào trong lớp hương chocolate. Thay vào đó là cảm giác phong cách đến từ mùi đồ da thuộc kết hợp với hoa diên vĩ và đậu tonka khiến cho mùi hương trở nên sang trọng, cuốn hút, tinh tế.

 

Tobacco Vanille của nhà Tom Ford

 

Quatang24h.com.vn - Tobacco Vanille

 

Đây có thể xem là chai nước hoa unisex đình đám nhất của Tom Ford. Ra mắt vào năm 2007, Tobacco Vanille gây ấn tượng với nhóm hương cay nồng phương Đông của mình. Ngay từ những giây phút ban đầu, mùi hương trái cây ngọt ngào như những viên kẹo dẻo vị trái cây sẽ chào đón bạn. Mùi thuốc lá nồng ấm hoà quyện cùng nốt hương vani, đậu tonka, gỗ và cacao khiến Tobacco Vanille trở nên sang trọng, ấm áp và dễ chịu hơn.

 

Christian Dior cùng với Eau Sauvage

 

Quatang24h.com.vn - Eau Sauvage by Dior

 

Nếu với nữ giới Chanel No.5 như một tượng đài trong thế giới nước hoa thì bộ sưu tập nước hoa nam cũng không thể thiếu Dior Eau Sauvage. Ra mắt từ năm 1966, đây vẫn luôn là hương nước hoa được ưa chuộng. Sự hoà quyện giữa nốt hương chanh, hương thảo, cỏ vetiver và lá basil làm nên một chai nước hoa quyến rũ. Hẳn đây sẽ là một lựa chọn đầy cá tính dành cho các cô nàng đã quá chán những mùi hương ngọt ngào của nước hoa nữ.

 

Acqua di Parma mang đến hương thơm Colonia Quercia

 

Quatang24h.com.vn - Colonia Quercia

 

Colonia Quercia là một mùi hương gây ra nhiều ý kiến trái chiều, có người thấy hương nước hoa nam này mang nét khiêu gợi, quyến rũ, người lại cho rằng mùi hương có nét gì đó ngạo mạn, phóng khoáng của đàn ông. Vì thế, không thể xem nhẹ những người phụ nữ làm chủ được hương nước hoa này. Những nốt hương ấm và cay nồng như bạch đậu khấu và patchouli khiến mùi hương trở nên độc đáo, không dành cho tất cả mọi đối tượng. Nếu các nàng muốn thử nghiệm chai nước hoa này cần lựa chọn cho mình một phong cách thật phù hợp nhé.

 

Guerlain gây thương nhớ với Guerlain Vetiver

 

Quatang24h.com.vn - Guerlain Vetiver

Người ta có thể quên đi người sở hữu hương nước hoa nhưng chắc chắn mùi hương Guerlain Vetiver sẽ làm bạn vấn vương không thôi. Guerlain Vetiver là một chai nước hoa hương gỗ nam tính và tao nhã.  Nước hoa Vetiver sở hữu lớp hương đầu mang mùi cam chanh. Cỏ hương bài tươi mát kết hợp với các hương xanh và gỗ tại lớp hương giữa và kết lại bằng hương tiêu và thuốc lá nồng ấm ở lớp hương cuối. Tổng thể chai nước hoa có chút hơi đắng và tựa như mùi kim loại. Thương hiệu Guerlian tuy đã tái bản Vetiver nhưng vẫn đảm bảo giữ được sự huyền bí và sâu lắng như phiên bản ra mắt đầu tiên.

 

Nhà sáng tạo mùi hương người Pháp, Mathilde Laurent từng chia sẻ niềm vui khi ngửi thấy mùi hương dành cho nam trên cơ thể phụ nữ, bà cho rằng nước hoa không nên chỉ dành cho một giới bởi vì mùi hương vốn làm gì có giới tính. Vì vậy, đừng để nhãn mác trên chai cản trở bạn trải nghiệm những vẻ đẹp cuốn hút và để lại dấu ấn khó phai.

phone
chat zalo