BẬT MÍ LÝ DO VÌ SAO NƯỚC HOA CÓ NOTE HƯƠNG THANH MÁT LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

BẬT MÍ LÝ DO VÌ SAO NƯỚC HOA CÓ NOTE HƯƠNG THANH MÁT LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

 

Nước hoa – loại “trang sức vô hình” đã và đang trở thành mặt hàng “Selling like hotcakes” số 1 trên thế giới. Tất nhiên, Việt Nam cũng trở thành một trong những quốc gia Châu Á ưa chuộng sản phẩm này bởi những công dụng bất ngờ của nó. Nhất là những dòng nước hoa có thành phần thiên nhiên, note hương tươi mát lại càng được ưu ái sử dụng.

 

quatang24h.com.vn nuoc hoa cao cap

 

Hương thơm nước hoa dễ sử dụng

 

Những dòng nước hoa có nhóm hương thiên nhiên, thanh mát thường là lựa chọn hàng đầu của những người dùng không thích thay đổi mùi hương quá thường xuyên. Bởi lẽ, dòng nước hoa này không quá ấn tượng nhưng cũng không kém phần thu hút đối phương bởi chính hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng, năng động của nó.

Đây là dòng nước hoa “must – have” và phù hợp với nhiều thời điểm, hoàn cảnh. Bạn có thể tung tăng dạo phố cùng bạn bè, cũng chai nước hoa ấy, bạn cũng có thể tụ tập cùng người thân vào cuối tuần. Thậm chí, hương nước hoa tươi mát ấy còn có thể theo chân bạn đến với những bữa tiệc sang trọng hơn một chút đấy.

 

nuoc hoa cao cap quatang24h.com.vn

 

Mùi hương nước hoa phù hợp với khí hậu nước ta

 

Nước ta có khí hậu nhiệt đới gió mùa, đa phần chỉ có 2 mùa nổi bật là mùa khô và mùa mưa. Vì vậy, những mùi hương được các tín đồ nước hoa hay dùng đa phần cũng thuộc nhóm hương nhẹ nhàng, thanh mát; rất phù hợp với những tiết trời oi bức, đôi chút nắng chói chang của Việt Nam ta.

 

Mùi hương tương thích với tâm lý con người phương Đông

 

Con gái Á Đông thường rất e dè, nhỏ nhẹ từ phong cách đi đứng, ăn uống đến cả lối dùng nước hoa. Chính tính cách e dè, họ không muốn mình trở nên quá thu hút, nổi bật hay trở thành tâm điểm của mọi người xung quanh. Nói cách khác, nước hoa nhóm hương này là lựa chọn tương đối an toàn cho mọi cô gái phương Đông.

Tuy nhiên, hương nước hoa thiên nhiên cũng không mang tác dụng làm lu mờ nàng thơ khoác lên mình chiếc áo vô hình tươi mát. Bởi lẽ, không cần quá nồng nàn, không cần quá nhiệt huyết; chỉ là sự nhẹ nhàng nhưng dai dẳng, đối phương sẽ cứ thế dai diết nhớ về bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

phone
chat zalo