Gợi ý 5 hương nước hoa dành cho phái mạnh trong ngày hè

Gợi ý 5 hương nước hoa dành cho phái mạnh trong ngày hè

Nước hoa từ lâu đã không còn là thứ mỹ phẩm chỉ dành cho phái đẹp, cánh mày râu cũng là một trong những đối tượng ưa chuộng mùi hương từ các dòng nước hoa nổi tiếng. Lựa chọn một hương thơm cho riêng mình hẳn cũng là một cách hay ho để gây ấn tượng với cô nàng mà mình đang để mắt tới. Dưới đây là một số gợi ý của Quatang24h.com.vn về 5 mùi hương nước hoa nam thích hợp sử dụng trong mùa hè này.

 

Hương thơm nam tính của Beau de Jour nhà Tom Ford

 

Ra mắt vào đầu năm 2019, sản phẩm nước hoa cho nam Beau de Jour nằm trong BST Private Blend, sở hữu mùi hương họ fougère. Các nốt hương mở đầu của dòng nước hoa này được quảng bá là “một hỗn hợp năng lượng của lavenders”, với sự kết hợp giữa hoa oải hương, thảo quả và nghệ tây. Ở đoạn hương giữa là mùi của cây phong lữ, hương thảo châu Phi, húng quế, hoa nhài sambac, bạc hà và gỗ sồi. Lớp hương cuối gồm có hoắc hương và hổ phách.

 

Quatang24h.com.vn - Hương thơm nam tính của Beau de Jour nhà Tom Ford

 

Beau de Jour thể hiện cho hình ảnh một quý ông được chải chuốt hoàn hảo, mang vẻ đẹp đầy mạnh mẽ, phóng khoáng. Hương thơm tinh tế đặc trưng của nhà Tom Ford hẳn sẽ khó phai trong ấn tượng của người dùng.

 

Eau Capitale – bức thư tình dành cho Paris hoa lệ

 

Diptyque là thương hiệu nước hoa Pháp thành lập vào năm 1961 đã khiến dân sành nước hoa mê mẩn trong vài năm trở lại đây và vẫn đang gây sốt trên các mạng xã hội. Nếu yêu thích nước hoa và hay tìm hiểu trên các diễn đàn lớn, hẳn bạn đã một lần vô tình bắt gặp hình ảnh chai nước hoa hình oval tinh tế với nhãn in trên thân chai được trang trí bằng nhiều chữ cái trông vừa bí ẩn lại đậm chất nghệ thuật. Diptyque là một hãng nước hoa niche – cụm từ chỉ những thương hiệu nước hoa lâu đời với mùi hương riêng biệt không được sản xuất đại trà.

 

Quatang24h.com.vn - Diptyque giới thiệu dòng Eau Capitale như một bức thư tình dành cho Paris

 

Diptyque giới thiệu dòng Eau Capitale như một bức thư tình dành cho Paris. Eau Capitale là thuộc họ hương chypre với mùi cam bergamot, hoa hồng và hoắc hương. Hương cay nhẹ của tiêu, ấm áp của gỗ cùng với quyến rũ dịu nhẹ của hoa hồng ẩn chứa trong chai Eau Capitale. Ắt hẳn đây sẽ là mùi hương giúp các chàng lôi cuốn hơn trong mắt bạn gái.

 

Jo Malone London – món quà từ khu vườn Anh Quốc

 

Jo Malone là thương hiệu nước hoa nổi tiếng được sáng lập tại Anh vào năm 1994. Jo Malone London là dòng nước hoa với tổng cộng 77 chai mang mùi hương khác nhau, trong đó có 2 chai nước hoa nam và  42 chai nước hoa unisex. Nước hoa nam đến từ Jo Malone London thuộc dòng Cologne Intense. Mùi hương thảo quả, vetiver hoà quyện với vani bourbon sẽ là lựa chọn thú vị cho các chàng trai đang tìm kiếm một mùi hương nam tính cho buổi tối hẹn hò lãng mạn của riêng mình.

 

Quatang24h.com.vn - Jo Malone London là dòng nước hoa với tổng cộng 77

 

Nước hoa Eau de Toilette của thương hiệu Salvatore Ferragamo

 

Chuyên gia nước hoa Antoine Maisondieu nhận xét mọi tinh tuý của vùng Địa Trung Hải như được chứa đựng bên trong sản phẩm cùng tên thương hiệu Salvatore Ferragamo. Ferragamo thuộc họ fougère với những nốt hương đầu có citrus, gỗ ấm, cam bergamut và chanh tươi mát. Tầng giữa là mùi hương của violet và kết thúc là mùi da thuộc. Eau de Toilette có mùi hương thanh nhã, nhẹ nhàng phù hợp với thời tiết nóng ẩm, không gây khó chịu cho chính bạn và những người xung quanh.

 

Quatang24h.com.vn - Nước hoa Eau de Toilette của thương hiệu Salvatore Ferragamo

 

Black Eau de Parfum đến từ thương hiệu làm đẹp HERA

 

HERA tạo bước ngoặt ấn tượng với lần đầu ra mắt nước hoa nam Black Eau de Parfum. Sản phẩm được hãng giới thiệu mang hơi thở mát mẻ của biển cả với sự kết hợp của nước hoa gỗ sạch ở tầng hương chính và kết thúc với hương quyến rũ của hổ phác khô, rêu, cỏ vetiver, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. Ngoài ra, trong thành phần còn có xạ hương, cam bergamot, bạc hà, gừng, hạt tiêu Hàn Quốc, bưởi và thông. Mùi hương thể hiện sức hút mạnh mẽ, tạo cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng cùng hương thơm sảng khoái.

 

Quatang24h.com.vn - Nước hoa nam Black Eau de Parfum của HERA

 

Mỗi dòng nước hoa tạo được ấn tượng riêng nhưng vẫn mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát phù hợp sử dụng trong những ngày hè oi ả. Hãy lựa chọn cho mình thương hiệu nước hoa phù hợp với phong cách cá nhân để gây ấn tượng với mọi người bằng hương thơm nam tính quyến rũ của mình nhé.

 

XEM THÊM: Đi tìm những hương nước hoa thanh mát dành cho mùa hè này

 

phone
chat zalo