Những chai rượu phù hợp cho mùa Giáng Sinh

Những chai rượu phù hợp cho mùa Giáng Sinh

Mùa lễ hội cuối năm chính là dịp mà bạn có thể vui chơi, tụ họp cùng người thân và bạn bè, có nhiều cơ hội để thưởng thức những hương vị mới từ món ăn đến thức uống. Trong các bữa tiệc ngày nay, không thể vắng bóng rượu vang chính hãng - một thức uống đặc biệt được nhiều người yêu thích. Liệu rằng trong bữa tiệc giáng sinh sắp tới, loại rượu vang nào sẽ góp phần cho bữa tiệc thêm hoàn hảo?

 

Don Melchor Cabernet Sauvignon Puente Alto Vineyard

 

Thời gian gần đây, rượu vang Chile ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng mà nó mang lại cũng như mức giá hợp lý. Trong đó Don Melchor được xem là một “viên ngọc quý” trong danh mục rượu cao cấp của nhà sản xuất Concha Y Toro nổi tiếng. Don Melchor còn được đánh giá là biểu tượng của rượu vang Chile một dòng rượu quan trọng của Tân Thế Giới.

 

Rượu Vang Don Melchor trưởng thành từ những cây nho đỏ trong vườn nho hơn 130hecta. Dòng rượu vang đỏ này chứa sự thơm ngon đầy đủ của những trái nho Cabernet Sauvignon đặc trưng. Hương vị rượu chứa một mùi thơm đặc trưng với nhiều tanin đậm đà, tạo nên cá tính cho người thưởng thức

 

Những chai rượu vang thích hợp mùa Giáng Sinh Quatang24h.com.vn

 

Trong những bữa tiệc giáng sinh, thường có mặt những món ăn truyền thống như thịt muối, ngan, ngỗng, gà tây…chính vì thế mà một chút vị đậm đà của Don Melchor Cabernet Sauvignon Puente Alto Vineyard là lựa chọn cân bằng hợp lý cho những bữa ăn của bạn. Mang hương vị quả mâm xôi phảng phất, khi uống cho ra vị tinh khiết, chát nhẹ đầu lưỡi, hậu vị ngọt nhẹ với mùi thảo mộc. Sự kết hợp của các món ăn này và dòng rượu vang Don Melchor sẽ làm nên sự hài hòa, nổi bật của chúng.

 

Champagne Barons de Rothschild Rosé

 

Là loại rượu Champagne có màu vàng nhạt nhẹ nhàng. Kết hợp với cùng những bong bóng sôi động và những gợn bọt dồi dào, dai dẳng tạo nên sự hấp dẫn thú vị từ những chai sambanh này. Với mùi rượu lan tỏa của quả kê, hạnh nhân hay hạt phỉ tươi mới. Tạo nên điểm nhấn với mùi hương của hoa trằng và bánh brioche một cách nhẹ nhàng. Ở vòm miệng cảm nhận được sự bùng nổ mạnh mẽ từ những gợn sóng bong bóng sống động

 

Những chai rượu vang thích hợp mùa Giáng Sinh Quatang24h.com.vn

 

Mọi bữa tiệc thường mở đầu với một ly champagne, loại thức uống mang đến niềm vui cho người tham dự. Và Champagne Barons de Rothschild Rosé sẽ là dòng rượu lý tưởng nhất mang thêm hương vị quả dâu rừng, cam ngọt, với hương thơm nồng và hơi se, đặc trưng bởi màu hồng đất trong suốt với nhiều bong bóng nhỏ liên tục xuất hiện, rượu vang Champagne Barsons de Rothschild Rose sẽ là thức uống hoàn hảo cho bữa tiệc đêm giáng sinh. Kết hợp cùng với món ăn cá hồi, bánh bao, thịt gà xào ớt hay hải sản là sự lựa chọn cho bữa tiệc Giáng Sinh.

 

Georges Duboeuf Beaujolais Nouveau 2015

 

Lễ hội “Beaujolais Nouveau” của Pháp hằng năm được tổ chức vào thứ Năm của tuần thứ ba tháng 11 hàng năm, đây là thởi điểm đánh dấu sự kết thúc của mùa thu hoạch nho cũng như việc sản xuất loại rượu vang nổi tiếng này. Tạo nên một diện mạo mới, Georges Duboeuf đã thay đổi thiết kế nhãn chai, khiến nó đẹp hút mắt với bông hoa nở đều như các cụm pháo hoa đón năm mới. Với mùi trái cây chín, hương hoa đinh hương, violet, quả phúc bồn tử, quả lý chua đen, loại rượu này có thể kết hợp với bruschetta cá ngừ và phô mai dê, các món nướng....

 

Những chai rượu vang thích hợp mùa Giáng Sinh Quatang24h.com.vn

 

Nhiệt độ phù hợp để thưởng thức chai Rượu vang Pháp ở mức 14-16 độ C. Lựa chọn những món ăn cay, các món nướng hay món ăn từ thịt đỏ chứa gia vị…để làm 1 bàn tiệc hoành tráng ở mùa Giáng Sinh.

 

McGuigan Bin 9000 Semillon

 

Những chai rượu vang thích hợp mùa Giáng Sinh Quatang24h.com.vn

 

McGuigan Bin 9000 Semillon là dòng rượu được cho rằng phù hợp với các bữa tiệc giáng sinh nhiệt đới. Rượu có mùi cam quýt và chanh hòa quyện với mùi cánh hoa hồng nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu sau một ngày làm việc trong môi trường nhiều khói bụi. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được hương vị kết tinh hài hòa giữa thảo mộc và chanh tươi, lưu lại trên lưỡi vị chua nhẹ tinh tế ở tầng vị cuối. Rượu vang này khi kết hợp với các món ăn như cocktail hải sản tôm tươi hoặc hải sản nướng sẽ rất phù hợp.

phone
chat zalo