Top 5 thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Top 5 thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Tìm hiểu về các thương hiệu, nhà sản xuất rượu vang không chỉ giúp bạn lựa chọn thức uống thích hợp với khẩu vị mà còn thể hiện sự đẳng cắp của bạn. Hãy cùng quatang24h.com.vn điểm qua các thương hiệu rượu vang nổi tiếng thế giới hiện tại để giúp bạn trở nên sành điệu và đẳng cấp hơn với những kiến thức cần thiết về rượu vang.

 

Robert Mondavi, Mỹ

 

Nói đến nước Mỹ, phải kể đến Mondavi, một hãng rượu vang cao cấp nhất tại California đã xuất khẩu rượu đi khắp nơi trên thế giới với hơn 90 quốc gia.

 

 

Mondavi có nguồn gốc từ cùng Marche vùng biển ở phía Đông nước Ý và di cư sang Mỹ để sinh sống. Đến năm 1996, Mondavi thành lập hãng rượu vang của mình với cái tên Robert Mondavi tại Okaville. Cuộc sống của gia đình Mondavi khá khó khăn và cả gia đình đều phải làm công nhân hái nho thuê và trồng nho. Nhờ đó, họ tự mình tích lũy kinh nghiệm và chế tạo hương vị rượu vang của riêng mình.

 

Rượu vang của Robert Mondavi có được vị thế vững vàng trên thị trường rượu vang cũng nhờ vào hương vị rượu nhẹ nhưng mang những tầng hương tinh tế cùng một mức giá trung bình. Đây chính là một hãng rượu vang Mỹ tiêu biểu trên thế giới.

 

Hardys, Úc

 

Là một hãng sản xuất rượu vang hàng đầu tại Úc thành lập vào năm 1853 bởi Thomas Hardy. Năm 2003, Hardys quyết định hợp nhất cùng Constellation của Mỹ và trở thành Constellation Wines, nhà kinh doanh rượu vang lớn nhất thế giới.

 

 

Dòng rượu vang nổi tiếng mang cái tên Nottage Hill chính là trái tim triết lý của Hardys và được ưa chuộng khắp thế giới vởi sự cân bằng, dễ cảm nhận của mình.

 

Dù đã qua 2 thế kỷ, Hardys vẫn khẳng định được vị thế của mình trong thị trường rượu vang cao cấp nhất thế giới với sự yêu thích từ Châu Âu, Châu Mỹ và cả Châu Á.

 

Chateau Gruaud-Larose, Pháp

 

Phần lớn những rượu vang ngon thượng hạng đều được sản xuất tại Bordeaux trong hàng thế kỷ qua và Chateau Gruaud-Larose cũng không ngoại lệ.

 

Với một vườn nho Bordeaux nằm giáp bờ biển cùng khí hậu mát mẻ quanh năm và địa thế đất tốt tổng hợp tạo nên hương vị rượu vang nhẹ nhàng cùng sự thanh khiết khiến cho người thưởng thức say đắm

 

Concha Y Tora, Chile

 

Nói đến quê hương của rượu vang, sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến Chile. Tại đây, Concha Y Toro được thành lập bởi DonMelchor de Santiago và vợ của ông, bà Emiliana Subercaseseaux vào năm 1883 với lịch sự thập lập lâu đời và kinh nghiệm tích lũy trong nhiều thập kỷ qua đã tạo nên một thương hiệu ghi đậm dấu ấn vào lòng người.

 

 

Cuối những năm 1800, khi nhà sáng lập nhận ra rằng nhiều loại rượu của mình dần mất tích một cách bí ẩn và không rõ nguyên nhân. Ông Don Melchor đã dựng lên một câu chuyện rằng, quỷ sống trong căn hầm rượu để bảo vệ những chai rượu ngon nhất, và kể từ đó, căn hầm của ổng được người ta gọi là Casillero del Diablo, Hầm Quỷ.

 

 Lucente, Ý

 

Nhiều người cho rằng, Lucente của nước Ý là hãng rượu có thể làm vừa lòng những khách hàng thưởng thức rượu nhất, bất kể đó là người khó tính và cầu kỳ với những yêu cầu khắt khe như nào với những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và kỳ công tại vùng Motalcino.

 

Như cái tên của mình, Lucente là biểu tượng của mặt trời nóng bỏng rực cháy, hãng rượu hi vọng, thương hiệu của họ sẽ được nhiều người biết đến hơn với sự hiện hiện ở tất cả các nước trên thế giới cũng như mặt trời luôn có mặt ở mọi nơi bất kể đâu. Ngoài ra, biểu tượng này cũng thể hiện tham vọng khao khát chiếm lĩnh thị trường của vang của hãng rượu.

phone
chat zalo