TƯỞNG THANH THOÁT NHƯ IDOL NHƯNG LẠI HÓA TIỀU TỤY, CÁC NÀNG PHẢI HẾT SỨC CẨN TRỌNG VỚI THỎI SON NÀY.

TƯỞNG THANH THOÁT NHƯ IDOL NHƯNG LẠI HÓA TIỀU TỤY, CÁC NÀNG PHẢI HẾT SỨC CẨN TRỌNG VỚI THỎI SON NÀY.

 

Là một trong 4 đại mỹ nhân của nhóm nhạc idol “danh bất hư truyền” của xứ sở kim chi Hàn Quốc Blackpink, cô nàng Jisoo với nét đẹp thần sầu, đường nét cuốn hút và sắc sảo luôn được chào đón tại các sàn diễn thời trang, quảng cáo, báo chí nổi tiếng. Jisoo luôn bất bại với tất cả các loại quần áo, kiểu tóc hay makeup khác nhau. Tuy nhiên, trong một đoạn slip tạp chí Vogue Hàn Quốc mới đây trên Instagram, các fan đã bắt gặp một nữ visual đỉnh cao thiếu sức sống rõ rệt.

 

 

“Tội đồ” khiến nữ idol mất sức sống.

 

Như trong đoạn clip của Vogue, Jisoo đều khoe sắc với đôi môi nhợt nhạt qua nhiều góc quay khác nhau. Chưa kể, đôi mắt và gò má ửng hồng “cộp mác” của cô nàng cũng tự dưng biến mất, thay thế cho làn da căn bóng, lấp lánh nhưng cũng trắng một cách lạ thường. Nếu như không biết đây là ảnh từ buổi chụp hình với Vogue, thì chắc nhiều fan cũng đã rất xót xa, lo lắng về gương mặt tiều tụy của nữa idol rồi.

 

 

Có vẻ chủ đề của set chụp hình lần này theo đuổi hình ảnh trong veo, thanh thoát nên Vogue đã “quá đà” makeup cho Jisoo màu son không-thể-hạnh-phúc-thêm thêm khuôn mặt trắn toát này. Nếu so với môi mộc thì màu son này còn nhạt hơn rất nhiều, làm chính chủ xuống sắc hơn. Thế mới thấy, nữ thần Jisoo mà còn nhạt nhòa với màu son nude này thì các nàng phải hết sức cẩn thận nhé. Nhưng nhìn đi nhìn lại, Jisoo cũng rất đỉnh với thần thái không ai sánh băng trong set ảnh này. 

 

 

                                                                                                                                         Nguồn ảnh: Internet

phone
chat zalo