Yves Saint Laurent Libre – Đóa hoa của sự thanh lịch và kiêu sa.

Yves Saint Laurent Libre – Đóa hoa của sự thanh lịch và kiêu sa.

 

Yves Saint Laurent Libre gây ấn tượng đầu tiên bởi vẻ ngoài lấp lánh, hương nước hoa mở đầu bằng một cơn mưa cam quýt ấm áp và diệu kỳ, hòa vào đó là một chút tươi mới đầu ngày và thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ. Nhưng đột nhiên, một hiệu ứng tương phản từ đâu bỗng ánh lên rực rỡ, bao phủ hơi sương bởi chùm ánh sáng màu tím, mang lại một sự khởi đầu đầy đặn, mọng nước, sắc nét và sống động.

 

 

 

Trái tim của Libre một bó hoa cam thuần khiết, hoa nhài trắng muốt, sự kết hợp đó tạo nên một kiệt tác ấm áp trừu tượng, cứ như thể những bông hoa ấy cứ đan xen và hòa quyện vào nhau, đó là một đóa hoa cực đại nở bung đẹp hoàn hảo. Sự xuất hiện bất ngờ của hoa oải hương, một chút đường nướng ngọt ngào càng tăng thêm sự hòa quyện với những cánh hoa trắng “thơm ngon” hảo hạn.

Ẩn mình dưới những nốt thơm hoa trái là một lớp nhạc giao hưởng êm ái đến từ vani và gỗ tuyết tùng. Chúng cùng nhau hợp nhất, liền mạch và dung tạo nên một cảm giác sang trọng đến mượt mà khó tưởng.

Yves Saint Laurent Libre bắt đầu khuếch tán các nốt hương mịn màn của mình, chúng tương phản qua lại, hoà lẫn trong không gian thứ mùi hương thoáng đãng của long diên hương, định vị cho khứu giác ta một sự chỉnh chu, tinh tươm đến tuyệt vời.

 

 

Libre là tất cả. Nó ẩn chứa một xíu mới mẻ và cả một xíu bất ngờ. Khoác lên mình chiếc áo Libre, ta thấy mình thanh lịch, sang trọng “hẳn hoi”. Libre đưa ta từ khoảnh khắc háo hức rồi đến cảm giác say sưa, rung cảm mạnh mẽ bởi cái chất rất retro của ngày tháng xưa cũ. Đâu đó, ta lại thấy hiếu kỳ và dường như lạc vào thăng hoa, phù phiếm. Libre đẹp và có mùi như thế đấy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

phone
chat zalo