Chất xúc tác cho sự thành công

Chất xúc tác cho sự thành công

Trong cuộc sống, chúng ta thường thấy sự có mặt của rượu vang ở các bữa tiệc cưới, những buổi lễ chúc mừng, trong các buổi thương lượng và đàm phán. Đã từ lâu,hình ảnh của những chai rượu vang sành điệu luôn gắn liền với sự chiến thắng và thành công, bên cạnh đó còn thể hiện sự trang trọng trong những bữa tiệc quan trọng.

 

Rượu vang giúp giải tỏa căng thẳng.

 

Rượu vang có tác dụng giúp thư giản, làm dịu thần kinh, giảm bớt các triệu chứng căng thẳng và mệt mỏi. Uống rượu vang vào buổi tối sẽ giúp giảm được stress, tạo giấc ngủ ngon, tâm trạng sẽ khả quan hơn vào sáng hôm sau. Để tác dụng của rượu vang có thể phát huy hơn nữa, bạn có thể uống rượu vang hàng ngày và ở mức độ vừa phải,  nhâm nhi một ít để đầu óc được thư thái tỉnh táo, sáng suốt nhất. Một ly rượu vang trước cuộc đàm phán chính là giúp chúng ta nhìn nhận rõ hơn, báo quát hơn về điểm mạnh, điểm yếu của mình và cả đối thủ.

 

 

rượu vang Quatang24h.com.vn

 

Giúp rèn luyện tốt trí óc

 

Khả năng phân tích và đánh giá, sự nhạy bén là những kỹ năng rất cần thiết trong các cuộc đàm pháp. Nắm rõ các vấn đề, lập luận linh hoạt và chắc chắn trước đối tác, điều đó cần có một trí óc khỏe mạnh để thể hiện.

 

Theo như tiến sĩ Tedd Goldfinger của trường đại học Arizona School of Medicine, ông khẳng định, uống rượu vang sẽ làm tăng hàm lượng HDL cholesterol giúp ngăn ngừa các bệnh tắc động mạch, cải thiện trí nhớ. Uống rượu vang điều độ sẽ mang đến hiệu quả tích cực cho não bộ, giúp ghi nhớ tốt hơn.

 

uống rượu vang Quatang24h.com.vn

 

Có cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung hơn

 

Theo một nghiên cứu khoa học của Tây Ban Nha, uống nửa ly rượu vang mỗi ngày sẽ bảo vệ cơ thể tránh khỏi ngộ độc thực phẩm do vi khuẩn Salmonella gây ra. Cơ thể trở nên khỏe mạnh, trẻ trung là các yếu tố giúp tăng sự tư tin và khả năng xử lý công việc tốt. Người khỏe mạnh là những người lạc quan, chủ động kiểm soát công việc và dẫn dắt tốt các cuộc đàm phán.

 

Tạo không gian lý tưởng

 

Đàm phán thương lượng trong công việc không phải là một cuộc chiến. Kết quả của cuộc đàm phán mang lại lợi ích và giá trị cho cả 2 bên, không cho đi quá nhiều hoặc lấy lại quá nhiều. Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh lâu dài mới là mục tiêu cao nhất sau mỗi cuộc đàm phán.

 

 Một bàn tiệc lịch sự cùng những chai rượu vang nhập khẩu sang trọng, cả 2 bên cùng nâng ly để mở lời chào. Nhấp môi 1 chút để chuẩn bị thêm. Hoặc cùng nâng ly để chúc mừng cho cuộc đàm phán thành công. Không gian lịch sự, giúp bạn tỏ rõ được thiện chí với đối tác, là công cụ để điều phối cuộc thương thảo, đưa bạn lại các thế chủ động cần thiết.

 

rượu vang quatang24h.com.vn

 

Không chỉ được đánh giá cao về các tác dụng thần kỳ cho sức khỏe, rượu vang còn trở thành trợ thủ đắc lực cho các cuộc đàm phán đi đến thỏa thuận chung.Vì vậy, hãy nên thưởng thức 1 chút rượu vang để tìm cho mình sự tỉnh táo, chuẩn bị tinh thần cho những cuộc thương lượng đàm phán mang lại kết quả tốt đẹp.

 

phone
chat zalo