CHECK-IN "BANH NÓC" CÁNH ĐỒNG HOA NGAY TẠI SÀI GÒN

CHECK-IN "BANH NÓC" CÁNH ĐỒNG HOA NGAY TẠI SÀI GÒN

 

Xuất hiện được gần 6 tháng nay, một địa điểm cánh đồng hoa hướng dương vẫn đang gây sốt giới trẻ "sống ảo" mà không cần đi đến Đà Lạt "xa xôi". Tọa lạc ngay tại Sài Gòn, một cánh đồng hoa hướng dương có tên gọi là Hoa Đồng Garden với rất nhiều tiểu cảnh đẹp, khiến bạn mãn nhãn đến từng khung hình đẹp.

 

 

Địa điểm cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ

 

Nằm trên một trục đường lớn khá dễ tìm, vườn hoa Hoa Đồng Garden tọa lạc tại địa chỉ số 18B, đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Vì không nằm gần trung tâm thành phố, vườn hoa có diện tích rộng, thoáng đãng, với tổng diện tích lên đến vài chục nghìn mét vuông dành cho việc trồng hướng dương và trang trí các góc "check-in" lãng mạn, độc đáo cho khách đến tham quan.

 

XEM THÊM: SỬNG SỐT 5 LOÀI HOA ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

 

 

Hoa Đồng Garden với những bông hoa hướng dương khoe sắc rực rỡ, không kém gì những cánh đồng hoa lớn ở Đà Lạt. Hướng dương thân cao, hoa to và vành rực, lên hình lúc nào cũng rực rỡ và nổi bật. Hiện tại, vườn hoa mở cửa từ 7h sáng đến 18h chiều, giá vé vào cổng là 40.000VNĐ/người lớn, miễn phí cho trẻ em. Đến với cánh đồng hoa này, bạn nên chuẩn bị 100% pin máy ảnh, điện thoại hay thậm chí cả sạc dự phòng mới có thể check-in hết được những view đẹp ở đây.

 

 

Chủ vườn hoa tạo ra những lối đi rộng giữa các luống hoa giúp du khách đi lại dễ dàng, mà không ảnh hưởng đến hoa nhiều. Hoa đẹp nhất, rạng rỡ nhất là thời điểm từ sáng sớm đến 10h. Ngoài hoa hướng dương là chủ đạo, trong khuôn viên còn có những view được tạo dựng ấn tượng, không kém gì Đà Lạt. Những chiếc cổng, cầu thang hình trái tim, đường hầm trang tria nhiều lồng đèn bắt mắt,... Điều thú vị nhất phải kể đến là cánh đồng hoa bách nhật tím, dành cho những ai thích vẻ đẹp buồn lãng mạn.

 

                                                                                                         Nguồn: ảnh Internet

phone
chat zalo