Chọn ra những dòng nước hoa dành riêng cho giới văn phòng

Chọn ra những dòng nước hoa dành riêng cho giới văn phòng

Nước hoa tạo nên những mùi hương kì diệu như một chất xúc tác khiến tâm trạng con người trở nên thoải mái, yêu đời hơn. Tuy nhiên, không phải bất kì loại nước hoa nào cũng có thể sử dụng trong mọi không gian, hoàn cảnh. Nhất là đối với môi trường công sở, việc lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp với văn phòng làm việc hàng ngày và không khiến đồng nghiệp khó chịu là điều vô cùng quan trọng.

 

Bí mật ẩn giấu trong mùi hương nước hoa

 

Thành phần nước hoa là yếu tố quan trọng quyết định mùi hương, độ lưu hương và toả hương. Với những loại nước hoa cao cấp có tỉ lệ tinh dầu cao, hương thơm sẽ lan toả mạnh mẽ trong không gian kín như văn phòng. Nếu sau khi xịt khoảng 15 phút mà bạn vẫn cảm nhận rõ rệt mùi hương nồng nặc trên cơ thể mình thì ắt hẳn người ngồi xung quanh đang chịu sự tra tấn khứu giác một cách bị động từ bạn.

 

Quatang24h.com.vn - Chọn nước hoa dùng trong môi trường văn phòng công sở

 

Vì thế, bạn không nên xịt quá nhiều và hãy chọn cho mình những hương nước hoa dịu nhẹ, thanh mát hơn. Thay vì xịt nước hoa khắp cơ thể với một lượng lớn, bạn có thể chấm sau hai tai, một chút lên cổ tay và cần cổ. Vậy là những gì bạn cần để khuếch tán mùi hương từ cơ thể một cách dễ chịu ra xung quanh.

 

Những chai nước hoa thích hợp sử dụng trong văn phòng

 

Cùng Quatang24h.com.vn điểm mặt 4 chai nước hoa có mùi hương thích hợp sử dụng trong môi trường văn phòng.

 

  • Kiehl’s Original Musk (43$)

 

Đây là dòng nước hoa unisex nổi đình đám đến từ nhà Kiehl’s, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004. Nước hoa Original Musk mang đến âm hưởng của xạ hương pha với gỗ và hoa cỏ tự nhiên nên hương thơm không quá nồng, phù hợp cho mọi giới tính. Hương thơm này cần đến sự tiếp xúc với làn da để thổi bùng lên nét thu hút, quyến rũ của riêng mình.

 

Quatang24h.com.vn - Nước hoa Kiehl's Original Musk

 

Đúng như tên gọi Original Musk (xạ hương tự nhiên), xạ hương là tầng hương nổi bật nhất trong chai nước hoa của Kiehl’s. Trong vòng một tiếng sau khi xịt nước hoa lên cơ thể, hương thơm chuyển hoá từ mùi xạ hương sang hương hoa cỏ ngọt ngào trên làn da. Musk là sự kết hợp tuyệt vời từ xạ hương và hoa cỏ tinh khiết, làm nên tổng thể hài hoà, ấm áp vô cùng.

 

  • Escentric Molecules Molecule 01 (135$)

 

Quatang24h.com.vn - Nước hoa Escentric Molecules Molecule 01

 

Tiếp tục là một dòng nước hoa unisex Molecule 01 được nhãn hiệu nước hoa Escentric Molecules cho ra đời năm 2016. Đây được xem là một bước đột phá trong thế giới nước hoa. Bởi Molecule 01 là dòng nước hoa đầu tiên trên thị trường sở hữu hương thơm hình thành từ những phân tử hoá học tổng hợp. Trong công thức, hàm lượng Iso E Super lên đến 100%. Nó là một loại hoá chất có mùi hương thơm hơn cả nước hoa và lan toả theo một cách riêng biệt. Điểm đặc biệt của dòng nước hoa này là nó có khả năng kết hợp với mùi hương tự nhiên của cơ thể mỗi người để tạo ra hương thơm độc đáo, đặc trưng của từng người.

 

  • Fueguia 1833 Muskara Phero J

 

Fueguia 1833 Patagonia Laboratorio de Perfumes là hãng nước hoa theo xu hướng tại Argentina được thành lập vào năm 2010. Trong đó, dòng nước hoa unisex Fueguia 1833 ra mắt vào năm 2016, với 78 hương nước hoa mang nhiều sắc thía, phong cách khác nhau. Mùi hương nổi bật nhất trong BST là Muskara Phero J thuộc nhóm Aromatic (hương thơm ngát). Theo lời giới thiệu từ hãng về loại nước hoa Musaka Phero J là bí mật được giữ kín của ham muốn, kết nối khái niệm đương đại của mùi hương với bản năng và tổ tiên xưa kia, kèm theo đó là sự pha trộn độc đáo của các loài thực vật vùng Amazon.

 

Quatang24h.com.vn - Nước hoa Fueguia 1833 Muskara Phero J

 

  • Clean Reserve Skin

 

Phù hợp với tên gọi được hãng đặt ra, Clean Reserve Skin mang đến mùi hương nhẹ nhàng, thoải mái, thanh khiết tạo cho người dùng cảm giác tươi mát, sảng khoái. Được mô tả như sự dịu dàng và mềm mại của vòng tay ấm áp từ người thân yêu. Điểm đặc biệt mà thương hiệu muốn dành cho khách hàng là sự an toàn của các thành phần tự nhiên và tổng hợp có trong nước hoa. Clean Reserve Skin đảm bảo vẫn giữ được mùi hương quyến rũ của nước hoa nhưng không gây dị ứng cho người dùng và tạo cảm giác khó chịu cho những người xung quanh. Ba tiêu chí hàng đầu của dòng nước hoa này là: ý thức, đơn giản, đáng tin cậy.

 

Quatang24h.com.vn - nước hoa Clean Reserve Skin

 

Không gian kín của văn phòng làm việc đòi hỏi việc chọn lựa mùi hương nước hoa thật nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn toát lên sức hút riêng của bản thân. Trên đây là một số gợi ý từ Quatang24h.com.vn về những chai nước hoa phù hợp sử dụng tại môi trường văn phòng công sở. Hãy tham khảo để chọn ra chai nước hoa cho mỗi ngày làm việc năng động, hiệu quả nhé.

 

 

phone
chat zalo