Cuộc phiêu lưu vượt ra khỏi những kinh tuyến song song

Cuộc phiêu lưu vượt ra khỏi những kinh tuyến song song

Louis Vuitton vừa cho ra mắt chai nước hoa thứ sáu đến từa bàn tay của bậc thầy mùi hương Jacques Cavallier Belletrud, làm nên sự phong phú cho bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu này

 

Sức mạnh của nguồn năng lượng

 

Nước hoa Louis vuitton quatang24h.com.vn

 

Vào năm 2018, Louis Vuitton đã chinh phục các phân khúc mùi hương dành cho nam với I’immensite, Nouveau Honde, Orage, Sur la Louie và Au Hasard. Lấy cảm xúc của những cung đường dài trãi nghiệm đày thú vị với những sở thích phiêu lưu của phái mạnh. Năm nay, bộ sưu tập trở nên phong phú hơn với sự góp mặt của chai nước hoa thứ 6 vô cùng đặc biệt do nhà chế tạo nước hoa bậc thầy của Louis Vuitton, chế tác tại xưởng sáng tạo Grasse Pháp.

 

Météore, cái tên đầy cuốn hút với sức mạnh tỏa ra từ ánh sáng, khơi dậy đam mê cho những chuyến đi không bao giờ dứt, những đám mây khiến cho bầu trời bỗng nhiên bốc cháy và lóa hết mọi ánh nhìn.

Mọi khoảnh khắc của cuộc sống trở thành những cuộc phiêu lưu, vượt qua khỏi những kinh tuyến song song và sự chật hẹp và hữu hạn của thời gian để mở rộng những đều vô hạn. Mỗi ngày hé lộ một chân trời mới, một cơ hội mới để tỏa sáng. Để biến không gian trờ thành thời gian, mỗi phút mỗi giây trở thành thời gian vĩnh cửu. Mọi người tìm được sức mạnh của chính mình bằng sự lạc quan, hứa hẹn, Khi rơi vào đúng quỹ đạo và tọa độ của nó, điều vô hạn sẽ ở trong tầm tay.

 

Làm thế nào để nắm bắt được nguồn năng lượng mạnh mẽ

 

Đối với Cavallier Belletrud, thử thách táo bạo này là sự kết hợp của quá trình nghiên cứu liên tục về những sự tươi mới của thương liệu ở những góc độ mới, tạo ra loại hợp chất trong suốt mạnh mẽ và gây phấn khởi. Để tạo ra hương thơm đầy nguồn năng lượng này, Belletrud đã tinh tuyển những giống cam-quýt tốt nhất. Những trái cam Bergamot, quýt và cam Sicily ở vùng Calabria được nuôi dưỡng từ nguồn năng lượng ánh sáng, cho ra những trái tự nhiên, điều này đem lại hiệu ứng chưa từng có bởi sự lan tỏa của hương thơm ngay lập tức.

Belletrud giải thích: “ sự tươi mới không chỉ là điểm khởi đầu mà còn là mũi tên, là xương sống để một loạt các yếu tố khác có thể được sắp xếp, phát triển và thay thế xung quanh nó”

 

Nước hoa Louis vuitton quatang24h.com.vn

 

XEM THÊM: TÌM HIỂU CÁC HƯƠNG HOA CÚC CÓ TRONG NƯỚC HOA

 

Hương cam Tunisia sống động càng làm tăng độ sáng của cam quýt. Một gia vị khác tạo nên sự tác động bất ngờ là ba loại ớt cay xẻ và nổ lách tách, thi nhau bám vào những tinh thẻ cam quýt khiến chúng hút ánh sáng tốt hơn. Sự kết hợp của bạch đậu khấu Guatemala và nhục đậu khấu Indonesia tạo nên những âm hưởng đặc biệt, khiến mùi hương lưu luyến khó rời. Các chuyên gia đã kết hợp xuất sắc những yếu tố tương phản để chúng có thể vừa hòa quyện, vừa tôn vinh nhau. Thể hiện rõ nhất vẻ đẹp và kết cấu trên bất kỳ loại da nào.

 

Như một dấu ấn riêng và một nét chấm phá tinh tế, Belletrud chọn cỏ vetiver java làm mùi hương cuối với những kỹ thuật độc đáo, giúp dậy lên những cảm giác khó quên. Bỏ qua nốt hương nồng nàn ban đầu. Giữa mùi hương ấm áp của hổ phách, sự tươi mới và sắc sảo của bưởi và đất ướt, hương lá cỏ vetiver kiêu sa lặng lẽ bước ra từ bóng tối ra ánh sáng, hòa mình vào năng lượng của nắng. Météore là sự kết hợp của yếu tố mặt trời và mặt đất, đem lại sự thanh lịch và sang trọng hiện đại.

 

 

phone
chat zalo