Đi tìm những dòng vang được ưu ái sử dụng trong lễ cưới

Đi tìm những dòng vang được ưu ái sử dụng trong lễ cưới

 

Rượu vang có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong mỗi lễ cưới. Nó như một nhân chứng cho tình yêu thiêng liêng mà đôi trẻ đã, đang và sẽ tiếp tục nung nấu. Nếu bạn sắp có một kết thúc viên mãn cho tình yêu của mình, đừng quên tìm hiểu những chai vang vốn sinh ra đã dành cho lễ cưới nhé.

 

rượu vang cao cấp thường sử dụng trong lễ cưới

Nguồn: Internet

 

Vì sao rượu vang cao cấp luôn góp mặt trong các buổi lễ cưới?

 

Hầu như ai trong chúng ta dường như đã quá đổi quen thuộc với hình ảnh những tháp rượu vang bắt mắt trong lễ cưới của bạn bè, người thân và thậm chí là của chính bản thân mình.

 

Vốn dĩ rót rượu vang là nghi thức trong đám cưới phương Tây, tuy nhiên trải qua năm năm tháng tháng, nghi thức này đã dần xuất hiện ở khắp mọi lễ cưới trên toàn thế giới.

 

Những tháp rượu vang tượng trưng cho dòng chảy của tình yêu nồng nàn, đong đầy không bao giờ vơi, như tình yêu của cô dâu và chú rễ sẽ mãi hòa quyện, trường tồn với thời gian, năm tháng. Hơn thế nữa, nhiều người cho rằng, không chỉ tháp rượu vang mà bản thân rượu vang cũng chính là kết tinh của tình yêu, nồng nàn và đắm say.

 

3 Loại vang nổi tiếng thường sử dụng trong lễ cưới

 

Có hàng trăm hàng ngàn loại rượu vang trên thế giới, đâu đâu cũng là những dòng vang đáng thưởng thức kể cả lễ cưới và ngày thường. Tuy nhiên, có một số loại rượu vang dường như trở thành must-have trong mỗi bữa tiệc cưới.

 

Rượu vang đỏ

 

Rượu vang đỏ luôn là những chai rượu được ưu ái trong các bữa tiệc cưới trọng đại. Với hương vị đến từ anh đào, kết hợp cùng mùi nho khô, quả mâm xôi, dâu tây... thực sự là thức uống lý tưởng để cô dâu, chú rễ và quan viên hai họ tận hưởng không khí hạnh phúc ngập tràn.

 

RƯỢU BORDEAUX SUPERIEUR EXCELLENCE DE SENAILHAC 2006

 

Bordeaux Superieur là dòng rượu vang cao cấp, được sản xuất từ chính các giống nho Bordeaux cổ điển. Vang Bordeaux Superieur bao gồm nhiều màu sắc như đỏ, hồng đỏ, trắng. Tuy nhiên Bordeaux Superieur đỏ vẫn là lựa chọn ưu ái của nhiều lễ cưới.  

 

rượu vang thường sử dụng trong lễ cưới

Nguồn: Internet

 

Rượu vang trắng

 

Rượu vang trắng cũng là dòng vang được sử dụng khá phổ biến trong các bữa tiệc cưới. Với nồng độ nhẹ nhàng và tươi mới cùng màu sắc trang nhã, rượu vang trắng được yêu thích vì tạo ra không gian sang trọng, thanh lịch.

 

RƯỢU JP CHENET COLOMBARD CHARDONNAY

 

Rượu vang JP Chenet Colombard Chardonnay có kết cấu mịn màng, vị tươi mới, nhẹ nhàng và dễ chịu, thích hợp làm món rượu khai vị. JP Chenet Colombard Chardonnay  sẽ ngon hơn khi kết hợp với các loại thực phẩm như: Cá ngừ Tartare, Cà tím nướng với kem Fraiche, Sò ốc, cá nướng.

 

Rượu vang sủi bọt

 

Vẫn là hương vị thơm ngon, thanh tao nhưng nồng độ cồn của vang sủi bọt thấp hơn khoảng từ 7-14%. Đây là dòng vang rất được ưa thích trong các nghi thức rót rượu bởi hiệu ứng sủi bọt bồng bềnh trông rất đẹp mắt.

 

RƯỢU VANG BLONDE SPARKLING GOLD FLAKES 22K

 

Là dòng vang nổ cao cấp có bổ sung vảy vàng 22carat sang trọng, tốt cho sức khỏe với mùi hương thơm của hoa cam và vị nhẹ nhàng của trái cây. Vang có vị chua thanh nhẹ, với mùi hương trái cây tươi mát. Những sợi bọn khí gợn lăn tăn nơi đầu lưởi khiến người thưởng thức thêm thích thú. Hậu vị rượu ngọt nhẹ và đọng lại lâu sau khi uống.

 

Rượu vang không thể vắng mặt trong bất cứ một tiệc cưới nào. Và với một dịp quan trọng như vậy thì chọn một chai rượu vang cao cấp, giá hơi cao một chút cũng rất là xứng đáng phải không. Hãy để lễ cưới trọng đại của bạn đã đáng nhớ lại càng đáng nhớ hơn nhé.

 

 

phone
chat zalo