Đi tìm những hương nước hoa thanh mát dành cho mùa hè này

Đi tìm những hương nước hoa thanh mát dành cho mùa hè này

Dưới tiết trời mùa hè oi ả, làn hương thơm mát từ nước hoa sẽ mang lại cảm giác tươi mới, dễ chịu cho các cô nàng. Hãy tạm rời xa những nốt hương ngọt ngào của mùa xuân, cùng Quatang24h.com.vn tham khảo 5 dòng nước hoa nữ hương hoa cỏ tinh tế thích hợp cho ngày hè.

 

Bvlgari Pour Femme (350.000 VNĐ/5ml)

 

Thương hiệu Bvlgari đã cho ra mắt một sản phẩm khác với tên gọi Bvlgari Pour Femme thuộc hương hoa cỏ. Đây là mùi hương nữ tính cổ điển pha chút cá tính với hương thơm mở đầu là mùi cam chanh nhẹ nhàng, kéo theo hương của loại thảo mộc đắng. Hương giữa là lớp mùi hương hoa cỏ đầy nữ tính, với hương hoa hồng Bulgary và hoa nhài Ai Cập giữ vị trí trung tâm. Về cuối ngày sẽ là hương gỗ mang mùi xạ hương đầy ấm áp và gợi cảm . Đối với các quý cô nữ tính, quý phái và sang trọng thì Bvlgari Pour Femme là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè dài với độ toả hương không quá xa nhưng có thể lưu hương lên đến hơn 10 tiếng

 

Quatang24h.com.vn - Bvlgari Pour Femme là một mùi hương nữ tính, pha chút cá tính

Atlas Mountain Roses của The Body Shop (500.000 VNĐ/ 50ml)

 

Atlas Moutain Roses là dòng nước hoa chiết xuất từ hoa hồng vùng núi Atlas với hương thơm tươi mát đầy sức sống, lấy cảm hứng từ bình minh trên cánh đồng hoa hồng nở rộ. Chai nước hoa này thuộc BST Voyage Collection của The Body Shop. Đây là thương hiệu mỹ phẩm tầm trung đến từ Anh Quốc nên dòng nước hoa của hãng có giá cả phải chăng. Vì thế, độ lưu hương chỉ nằm ở mức trung bình, khoảng 4-5 tiếng. Tuy nhiên, đây được xem là một bản dupe khá tốt của Chloe Rose de Chloe. Do đó, nếu bạn nào có ý định mua Chloe Rose nhưng kinh tế chưa cho phép có thể cân nhắc Atlas Moutain Roses với giá chỉ bằng một nửa mà mùi hương lại giống tới 90%.

 

 

Quatang24h.com.vn - dòng nước hoa Atlas Moutain Rose có giá cả phải chăng

Gucci Mémoire d'une Odeur (khoảng 3 triệu đồng/60ml)

 

Dòng nước hoa ra mắt mùa thu năm 2019 của Gucci, là sự kết hợp hài hoà của hương liệu và cảm xúc: thoáng mát, xạ hương, trong suốt và xác thực. Gucci Memire d'une Odeur mở đầu với các nốt hương hoa cúc La Mã và hoa nhài san hô Ấn Độ. Hương giữa là xạ hương mang đến chiều sâu, trong khi hương cuối là sự pha trộn những nốt hương gỗ quý phái của gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng tươi mát. Đây là dòng nước hoa unisex, một lựa chọn hấp dẫn đáng cân nhắc cho chuỗi ngày hè sắp tới..

 

Quatang24h.com.vn - Dòng nước hoa có hương thơm tươi mát trong sáng, phù hợp để dùng trong mùa hè

 

Jo Malone Red Rose (khoảng 3 triệu đồng/100ml)

 

Jo Malone chính là thương hiệu nước hoa đình đám được Công nương xứ Anh – Kate ưu ái. Red Roses là dòng nước hoa dành cho phái đẹp được Jo Malone giới thiệu vào năm 2001 thuộc nhóm hương hoa cỏ xanh tươi tự nhiên. Được biết mùi hương của chai nước hoa này là sự hoa quyện tinh chất 7 loại hoa hồng khác nhau trên khắp thế giới, tạo nên hương thơm như một bó hoa tươi tắn đầy gợi cảm, trưởng thành. Đây là hương thơm khá ấn tượng, bạn có thể dùng hàng ngày hoặc sử dụng kết hợp nhiều lớp hương với các dòng nước hoa khác cùng hãng.

 

Quatang24h.com.vn - Jo Malone là thương hiệu nước hoa mà Công nương Kate yêu thích

 

Florabotanica của Balenciaga (2,8 triệu/100ml)

 

Trong danh sách những mùi hương dành cho mùa hè hẳn không thể thiếu cái tên Florabotanica của Balenciaga. Florabotanica có thành phần lạ kết hợp khéo léo với mùi hoa, mùi cỏ, mùi gỗ, mùi rêu phong, mùi phấn tạo ra các lớp hương tầng phức tạp, khó nắm bắt bài để cùng đem đến một bản hòa âm tuyệt vời của hoa cỏ. Với cách sáng tạo mùi hương thông minh, tinh tế ngay lập tức đánh thức khứu giác bằng cảm giác bứt rứt và tò mò, vừa hồ hởi quyến rũ, vừa xa cách kiêu kỳ, có phần bí ẩn. Mùi hương này luôn đem đến cho người dùng cảm nhận mát mẻ và tràn đầy sức sống mỗi khi "khoác" nó lên người. 

 

Quatang24h.com.vn - Kể đến các mùi hương dành cho mùa hè mà thiếu Florabotanica của Balenciaga thì quả là một thiếu sót

 

Có lẽ bất kì ai đều bị thu hút bởi mùi hương, đặc biệt là phái đẹp sẽ càng mong muốn được sở hữu một làn hương thơm cho riêng mình. Nước hoa không chỉ đơn thuần là sản phẩm làm đẹp, đó còn là một nghệ thuật chứa đựng phong cách riêng của mỗi người. Trên đây là những chai nước hoa hứa hẹn sẽ khiến bạn mê mẩn trong ngày hè nóng bức hiện nay.

 

phone
chat zalo