ĐIỂM MẶT 5 CHAI RƯỢU ĐẮT NHẤT THẾ THẾ GIỚI

ĐIỂM MẶT 5 CHAI RƯỢU ĐẮT NHẤT THẾ THẾ GIỚI

 

Khi nhắc đến rượu, giới điệu mộ luôn trầm trồ bởi loại thức uống luôn làm hài lòng người dùng từ vị giác đến khướu giác. Không những thế, nhiều người có niềm đam mê sưu tập rượu trên thế giới rất thích tìm kiếm những mẫu rượu hảo hạng chỉ để “nhìn” . Một trong số đó là các chai rượu có con số “không tưởng” với những câu chuyện lý thú xung quanh nó.

 

Macallan 60 year old single Malt Whisky

Gía: 20,000 đô la

Đây là loại rượu whisky mạch nha lâu đời nhất với hương vị đặc trưng từ thảo dược, trái cây khô và kẹo bơ cứng. Tuổi đời lên đến 60 năm khiến Macallan vô cùng tuyệt hảo đến mê người trong mắt người điêu mộ. Bề ngoài chai được làm từ tinh thể pha lê Lalique với nắp đồng đặc trưng tạo nên sự thanh lịch cho Macallan 60 year old single Malt Whisky này.

 

 

 Wray & Rum Vintage Nephew

Gía: 48,000 đô la

Vào những năm 1940, trong một kho hàng tồn của công ty J.Wray&Nephew, người ta đã để lại 12 chai rượu và chúng được phát hiện vào năm 2003. Vào năm 2008 tại London (Anh), người ta đã mang những chai rượu này đến tham dự một liên hoan rượu Rum để ra mắt giới điệu mộ. Và giá trị của nó lên đên 48,000 đô la.

 

 

Louis XIII Black Pearl Cognac

Gía: 80,000 đô la

Loại rượu này được một công ty tên là Remy Martin sản xuất với 358 chai và được bán rất chạy tại các cửa hàng rượu của Mỹ chỉ trong một thời gian ngắn. Với một chai rượu 1,57L người ta ước tính có thể rót được 32 ly. Với giá một ly rượu đặc biệt này là 2,500 đô la khiến cho Louis XIII Black Pearl Cognac có giá trị lên đến 80,000 đô la.

Kết quả hình ảnh cho Louis XIII Black Pearl Cognac

Henri IV Dudognon Heritage Cognac

Gía: 1,9 triệu đô la

Theo thống kê của một danh sách 10 chai rượu đắt nhất thế giới vào tháng 4/2014, thì Henri IV Dudognon Heritage Cognac đứng hàng thứ 2 với dung tích 1L và 41% độ cồn.

Kết quả hình ảnh cho Henri IV Dudognon Heritage Cognac

Tequila Ley 925

Gía: 3,5 triệu đô la

Tính đến thời điểm hiện tại, "vua" của các loài rượu đắt nhất thế giới thuộc về Tequila Ley 925 với vỏ bọc kim cương bên ngoài chai. Với trị giá lên tới 3,5 triệu đô la ( tương đương 79,5 tỷ VNĐ), vỏ chai rượu được làm bằng bạch kim và trang trí bằng 6500 viên kim cương cao cấp.

 

                                                                                                                                                                                                 Nguồn ảnh: Internet

 

phone
chat zalo