Điểm mặt những hương nước hoa unisex kinh điển cho chàng và nàng

Điểm mặt các hương nước hoa unisex kinh điển cho chàng và nàng

Những người đam mê mùi hương đã dần cởi mở và phá bỏ định kiến về việc phân định một mùi hương phải được rành mạch cho nam giới hoặc cho nữ giới. Tuy nhiên, mùi hương đẹp là luôn là điều được dành trọn cho những ai giàu xúc cảm. Và dưới đây là tổng hợp những hương nước hoa unisex tiêu biểu giúp bạn tham khảo, loại bỏ những chướng ngại nam-nữ trong thế giới mùi hương.

 

Mugler Cologne

 

Với Mugler Cologne, loại nước hoa này mang màu xanh tươi mát của cỏ cây, vừa mướt lại vừa mơn man mang theo mùi hương xanh non, yên dịu như cỏ cây mơn mởn sức sống mới. Mặt khác, mùi hương từ Cologne cũng như cái tên của nó, come together – mang mọi người đến gần nhau. Xóa bỏ định kiến nam-nữ.

 

Hermes Un Jardin Sur Le Nil

Khu vườn bên song Nil hay còn gọi một cách thân thương là Nil do Hermes sáng tạo rất được cả hai phái ở Việt Nam ưa chuộng nhờ vào mùi hương tươi tắn và sảng khoái gợi nhớ cảm giác cơn mưa cuối cùng của mùa hạ và cùng là sự khoan khoái, mát dịu của đầu thu sang. Sự kết hợp hòa quyện từ hương xoài tươi mọng cùng hương sen dịu dàng, khẽ khàng tạo nên một mùi hương mang phong thái tích cực đặc biệt chỉ có ở Nil. Nhiều người cho rằng, như cái tên của mình, Nil như một vườn hoa thơm mát tỏa hương xoa dịu và hàn gắn tinh thần.

 

Diptyque Tamdao

 

Gần gũi hơn với cách gọi Tam Đảo, Diptyque Tamdao là tình yêu của nhà sáng lập nhãn hàng nước hoa Diptyque ở tận nơi Paris phồn hoa diễm lệ, thân thương gửi tặng và nhớ về một địa danh nổi tiếng tại nơi quê hương Việt Nam. Với sự tinh khôi và rười rượi từ gỗ đàn hương gói trọn trong không khí của Tam Đảo, Diptyque đã mang đến một phiên bản Tam Đảo thu nhỏ thông qua mùi hương trong trẻo mang mùi gỗ tự nhiên dễ mến, phù hợp sử dụng trong mọi dịp.

 

Bvlgari Black

Black là một sáng tạo thơm kín từ Bvlgari không được nhiều người biết đến nhưng lại đúng nghĩa là một hidden gem – vẻ đẹp ẩn sâu đến từ nhà trang sức nước Ý. Mùi hương tạo nên hiệu hứng cháy sực hương khói quyện vào gỗ làm nên sự dịu ngọt vừa lạ mũi vừa say đắm khơi gợi những xúc cảm về nét đẹp lãng mạn ở những thành phố sau ngày rộn ràng với ánh chiều tà hoàng hôn làm mọi thứ trầm lắng lại. Chỉ còn hương khói phản phất giữa lòng thành phố cuốn trôi đi áp lực đô thị.

 

Le Labo Another13

Cũng như Bvlgari Black, Another13 ra đời khá kín tiếng. Ban đầu loại nước hoa này chỉ là một mùi hương dành riêng cho một địa điểm shopping tại Paris. Mùi hương này sau đó đã được Le Labo tối giản lại và giới thiệu rộng rãi đến những người yêu nước hoa trên khắp thế giới. Another13 đã đem đến thành công bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của Le Labo và nhanh chóng soán ngôi vương từ Santal33 và Rose31. Qua phong cách tối giản, mùi hương này mô tả lại mùi của những trang giấy mới, khơi màu xúc cảm tinh tươm kết nối con người cũng những trang sách vần thơ hay những cuốn tạp chí yêu thích.

 

Jo Malone Lime Basil & Mandarine

Jo Malone rất được phái đẹp yêu mến và dành tình cảm. Dù vậy, nhờ vào sáng tạo Lime Basil & Mandarine, ngay cả phái mạnh cũng có thể kết giao cũng nhà nước hoa Anh Quốc này. Điểm nhấn với hương cam chanh tươi mát kết hợp cùng sự nhẹ dịu của thảo dược như một cơn gió mát giải nhiệt ngày hè oi bức. Một điểm cộng đáng chú ý khác là, Lime Basil & Mandarine có khả năng bám tỏa rất lâu, nếu so với các mùi hương khác của Jo Malone.

 

Tom Ford Black Orchid

Thoạt nhìn ban đầu, Tom Ford đã ấn định rằng Black Orchid chỉ dành cho phái dẹp. Nhưng với lượng khách hàng nam giới chăm tỉa kĩ lưỡng còn tốt hơn phái đẹp thì nghiễm nhiên, Black Orchid vẫn được phái mạnh cuồng nhiệt ưu ái. Chủ điểm chính gồm hương hoa lan hòa quyện cùng mùi socola tạo nên hương thơm sâu mạnh mang nét chủ động đầy quyến rũ, pha kèm sự tự tin không che giấu xúc cảm bản thân.

 

Frederic Malle Carnal Flower

Cũng như Black Orchid, Carnal Flower từng bị ấn định chỉ dành tặng cho phái nữ. Tuy nhiên, với sức hút hấp dẫn quá lôi cuốn gây ám ảnh đến từ Hoa Xác Thịt, nam giới cũng đã gỡ bỏ ngại ngùng cùng định kiến để mang trên mình mùi hương huệ tây tuyệt đep từ Carnal Flower. Với những hợp thể trắng trong không tì vết của hương chủ chốt là huệ tây, kết hợp cùng hương dừa non và hoa nhài mát mẻ, Carnal Flower xứng đáng là mùi hương mang tính đương đại với điểm nhấn là hoa trắng.

phone
chat zalo