GỢI Ý 3 COMBO COCKTAIL-TRÁNG MIỆNG XINH XẮN CHO HỘI CHỊ EM TÁM THẢ GA

GỢI Ý 3 COMBO COCKTAIL-TRÁNG MIỆNG XINH XẮN CHO HỘI CHỊ EM TÁM THẢ GA

 

Thưởng thức những món tráng miệng thơm ngon, đẹp mắt cùng nhiều vị cocktail độc lạ là những trải nghiệm "chanh xả" mà các quý cô sành điệu dường như không bao giờ bỏ qua. Chút dư vị thơm ngọt và cay nồng nhè nhẹ của cocktail dương như đẩy hương vị của những chiếc dessert nhỏ xinh thêm bùng nổ.

 

quatang24h.com.vn ruou ngoai ngon

Nguồn: Internet

 

Cocktail là gì?

Có lẻ Cocktail không còn là một thức uống quá xa lạ, nó đã và đang trở thành thức uống quen thuộc với những người sành sỏi ẩm thực. Thực tế cocktail là một loại nước uống pha trộn giữa nhiều nguyên liệu và trong đó những loại rượu ngoại ngon là một trong những thành phần pha chế không thể thiếu. Một ly cocktail thường bao gồm ít nhất một hoặc nhiều loại rượu cùng với các hương vị đến từ các loại rượu mùi, sữa hay kem, mật ong, trái cây và rất nhiều loại phụ gia khác…

 

Gợi ý những món tráng miệng ăn kèm với Cocktail

Cocktail là thức uống pha trộn nên rất dễ uống và cũng dễ kết hợp với các loại bánh ngọt bởi tính chất chua, cay, ngọt khá cân bằng. Tuy nhiên những món cocktail dưới đây có lẽ sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.

 

1. Cocktail hoa đậu biếc và Lavender Mousse cake

 

Bánh ngọt Lavender được làm từ thành phần mousse chocolate trắng, nền bánh xốp, mịn hòa tan cùng nhân jelly lavender phảng phất mùi thơm nhẹ nhàng của hoa oải hương. Hương vị của bánh như hòa huyện cùng cocktail hoa đậu biếc óng ánh, khiến cho thực khách mãn nhãn về cả hương vị lẫn hình thức. Không chỉ có thế, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng sự chuyển hoá màu sắc vô cùng tinh tế từ sắc xanh sang tím khi tự tay rót cốc nước cốt chanh dây xinh xắn vào ly.

 

quatang24h.com.vn ruou ngoai nhap khau

Nguồn: Internet

 

2. Cocktail mango sour và Pinacolada cake

 

Pinacolada cake mô phỏng hình dáng đơn giản mà độc đáo của trái dừa nhưng đem đến sự bất ngờ thú vị trong hương vị bởi mứt xoài dẻo và nhân dứa bên trong. Kết hợp với cocktail mango sour chua chua ngọt ngọt từ xoài chín, nước cốt chanh và elder flower làm cho ly cocktail vừa tươi mát, vừa thơm ngon.

 

quatang24h.com.vn ruou ngoai ngon

Nguồn: Internet

 

3. Cocktail Dreamy Beauty và Raspberry chocolate forest cake

 

Raspberry chocolate forest cake và cocktail Dreamy Beauty ẩn chứa nhiều đối lập thú vị trong hương vị. Nếu Raspberry chocolate thể hiện tinh thần của một cô gái Pháp với đủ vị đắng-chua-ngọt, thì ly cocktail lại mang dư vị của một chút bia gừng, nồng ấm, nhẹ nhàng ngậm với mật ong vô tình đọng lại dư vị khó quên nơi đầu lưỡi.

 

quatang24h.com.vn ruou ngoai nhap

Nguồn: Internet

 

Cocktail là một thức uống dễ uống, bánh ngọt lại càng là món ăn mà hầu như cô gái nào cũng thích. Hà cớ gì lại không tìm kiếm một không gian với đủ loại cocktail và bánh ngon như vậy để hội chị em cùng nhau tâm sự hết chuyện trên trời dưới đất. Thậm chí, bạn còn có thể tự tay làm cho mình những ly cocktail thơm ngon, dễ làm và rủ rê chị em về nhà lại càng thêm thoải mái và vui vẻ đấy.

 

XEM THÊM: BẬT MÍ 5 CÔNG THỨC PHA COCKTAIL TỪ VODKA CỰC KÌ ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

 

 

phone
chat zalo