Khám phá cửa hàng nước hoa tự pha chế đầu tiên ở Việt Nam

Khám phá cửa hàng nước hoa tự pha chế đầu tiên ở Việt Nam

Sưu tầm và sử dụng nước hoa luôn được ví như một nghệ thuật của những người yêu cái đẹp. Mỗi cá nhân đều khao khát sở hữu những hương thơm độc nhất vô nhị cho riêng mình. Nắm bắt tâm lí của khách hàng, thương hiệu nước hoa Morra ra đời từ đó.

 

Morra – dòng Design Perfume rất riêng của người Việt

 

Dự án được ấp ủ suốt 3 năm tìm tòi, học hỏi, tỉ mỉ lựa chọn từng mùi hương, các nhà chế tác nước hoa Morra đã đem đến một thương hiệu nước hoa unisex tự thiết kế dành riêng cho người Việt.

 

Quatang24h.com.vn - Thương hiệu nước hoa Morra

 

Gửi gắm thông điệp đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn, khơi dậy sự quyến rũ mang bản sắc riêng, Morra được thành lập vào cuối năm 2019. Tuy còn là thương hiệu non trẻ với tuổi đời chưa đầy năm nhưng những sản phẩm Morra đã thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý từ đông đảo giới trẻ.

 

Đi cùng với khẩu hiệu “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, Morra đang từng bước nỗ lực hết mình để đưa thương hiệu tiếp cận đến người dùng trong nước. Morra cam kết giới thiệu tới người dùng các dòng sản phẩm hoàn hảo nhất, đạt chuẩn chất lượng.

 

Quá trình tìm kiếm lối đi riêng của Morra phải kể đến những hương liệu nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu – cái nôi của thế giới nước hoa. Những mùi hương nước hoa tiêu biểu được các nhà chế tác trải nghiệm trực tiếp để khám phá, sáng tạo ra mùi hương phù hợp nhất với thời tiết, con người Việt Nam.

 

Quatang24h.com.vn - Hương liệu của Morra được nhập khẩu từ châu Âu

 

Có gì bên trong cửa hàng nước hoa tự pha chế của Morra?

 

Thương hiệu Morra vốn được yêu thích bởi khi đến cửa hàng, khách hàng sẽ được trực tiếp tham gia quá trình pha chế nước hoa, kèm theo đó tên của họ sẽ được viết lên nhãn chai nhằm tạo dấu ấn cá nhân.

 

Quatang24h.com.vn - Viết tên lên nhãn chai nước hoa Morra

 

Showroom của Morra được trang trí tối giản với nét cổ điển sang trọng. Nội thất được thiết kế theo phong cách công nghiệp (industrial), tạo không gian như một phòng thí nghiệm.

 

Quatang24h.com.vn - Showroom nước hoa Morra

 

Đến với Morra, khách hàng có thể đưa ra yêu cầu về mùi hương mình mong muốn, họ được quyền cảm nhận, sáng tạo và gửi gắm ý tưởng cá nhân vào từng chai nước hoa. Nhờ đó, các nhà pha chế sẽ tạo ra hương thơm dành riêng cho bạn. Sau khi sử dụng hết, bạn có thể quay lại cửa hàng để sở hữu thêm hương nước hoa vừa dùng.

 

Quatang24h.com.vn - Pha chế nước hoa

 

Nước hoa của Morra được đựng trong những lọ thuỷ tinh với nhãn dán in tên của mùi hương, những con số kí hiệu cho các hương liệu được dùng để điều chế chai nước hoa đó. Đặc biệt, khách hàng có thể viết tên mình lên nhãn chai, điều đó giúp cho chai nước hoa bạn đang sở hữu của Morra trở nên độc nhất vô nhị.

 

Quatang24h.com.vn - Chai nước hoa Morra

 

Nước hoa không chỉ đơn thuần là thứ dung dịch dùng để át đi mùi cơ thể, mà còn là sự kết hợp hài hoà tạo ra những hương thơm tinh tế, độc đáo cho mỗi người. Hương thơm thoang thoảng trong không gian cũng là một nét quyến rũ, ghi dấu ấn khiến đối phương thương nhớ không quên. Thương hiệu Morra hẳn sẽ là một lựa chọn đáng xem xét nếu bạn đang trên con đường tìm kiếm mùi hương cho riêng mình.

 

 

 

 

phone
chat zalo