LỢI ÍCH CỦA RƯỢU VANG ĐỎ VỚI SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG

LỢI ÍCH CỦA RƯỢU VANG ĐỎ VỚI SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG

 

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, rượu vang đỏ không chỉ có lợi cho tim mạch, hệ tiêu hóa mà còn có thể chống lại các vi khuẩn ảnh hưởng đến răng miệng, ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

 

 

Quatang24h.com.vn - Lợi ích của rượu vang đỏ cho sức khỏe răng miệng

Nguồn: Internet

 

Rượu vang đỏ chứa thành phần tốt cho sức khỏe

 

Sau khi phân tích thành phần của các loại rượu vang đỏ, nhiều nhà nghiên cứu xác nhận đã tìm thấy nhiều hợp chất có lợi, trong đó có Polyphenol. Hợp chất này không chỉ tốt cho sức khỏe đại tràng, tim mạch mà còn bảo vệ sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa sâu răng rất tốt. Các nghiên cứu gần đây cho thấy polyphenos có thể bảo vệ sức khỏe thông qua việc kết hợp với vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

 

Lợi ích của rượu vang đỏ với sức khỏe răng miệng

 

Ngoài các chức năng trên, polyphenos còn có khả năng rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa sâu răng. Các chuyên gia đã kiểm tra ảnh hưởng của polyphenols trên vang đỏ (cũng như hạt nho và chiết xuất rượu vang) lên các vi khuẩn bám vào răng và lợi.

 

quatang24h.com.vn - lợi ích của rượu vang đỏ đối với sức khỏe

Nguồn: Internet

 

Kết quả chỉ ra rằng, 2 loại polyphenol trong rượu vang là caffeic và axit p-coumaric có vai trò rất lớn trong việc đẩy lùi vi khuẩn, mảng bám trên răng miệng. Khi bạn thưởng thức rượu vang, một loại lợi khuẩn miệng có tên streptococcus dentisani sẽ kết hợp với các polyphenol trong rượu để chống lại các vi khuẩn và giúp răng miệng của bạn được bảo vệ. 

 

Rượu vang không chỉ đơn thuần là thú vui tao nhã trong mỗi bữa tiệc sang trọng. Giờ đây, các bạn đã biết được nhiều tác dụng có lợi của rượu đối với sức khỏe nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng. Liên hệ Hotline:0903 109 193 hoặc truy cập Website: quatang24h.com.vn để tậu ngay cho mình một chai rượu vang đỏ xịn sò nhé.

 

XEM THÊM: BIẾN TẤU ĐỒ ĂN VIỆT TỪ RƯỢU VANG: ĐƠN GIẢN MÀ ĐỘC ĐÁO

 

 

phone
chat zalo