Những chai nước hoa tuyệt mà mọi cô dâu nên sử dụng

Những chai nước hoa tuyệt mà mọi cô dâu nên sử dụng

Mỗi cô dâu đều muốn có những khung hình và video thật ấn tượng về ngày cưới của mình, nhưng cũng phải cần đặc biệt chú ý đến mùi hương của mình ở ngày trọng đại. Nếu chưa tìm được mùi hương nào ưng ý, hãy tham khảo những chia sẻ của Quatang24h.com.vn để tìm cho mình 1 chai nước hoa chính hãng thơm lâu xuyên suốt tiệc cưới nhé

 

Estée Lauder Beautiful Belle

 

nước hoa Quatang24h.com.vn

 

Đây là một mùi hương phù hợp với phái nữ ở độ tuổi 25. Đây là dòng nước hóa thuộc nhóm Oriental Floral, là hương hoa cỏ phương Đông của nhà Esteé Lauder. Với mùi hương đặc trưng của hoa huệ trắng và hoa sơn. Tầng hương đầu là mùi hương ngọt của trái vải, hoa hồng kèm hoa trinh nữ. Có tầng nước hoa hạnh phúc đam mê và truyền cảm hứng. Những hương hoa này sẽ giúp bạn đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào của mình.

Tầng hương thứ 2 của chai nước hoa này cũng chính là sự lãng mạn, sâu thẩm trong mỗi trái tim sẽ là phép màu, là sự si mê dành cho tình yêu đó là hương hoa cam, hoa sơn chi và hoa huệ trắng. Và cuối cùng chính là lời hứa, những gì đọng lại khiến cho người đối diện phải nhớ về bạn là mùi của hoa diên vĩ, bánh hạnh nhân, xạ hương và hương Ambroxan xen lẫn vào nhau, tạo dấu ấn khó phai khi vô tình lướt qua

Dòng nước hoa này có độ lưu hương từ 3 đến 5 giờ, có độ tỏa hương trong vòng bán kính 2m. Đây đích thực là hương hoa được tạo ra dành cho những cô dâu hiện đại phá vỡ những quy tắc để tạo ra những nốt hương lãng mạn và tươi sáng.

 

Narciso Rodriguez Pure Musc

 

nước hoa Quatang24h.com.vn

 

Như một tia nắng mùa hè ở mùa đông, sự thuần khiết như những viên đá lạnh trong ly rượu Champange. Narciso Rodriguez Pure Musc là một bản nhạc đơn âm nhưng lại chứa những cảm xúc đầy mâu thuẫn. Như một nàng công chúa khoác cho mình chiếc váy lụa mỏng, e ấp như một sớm mai nhiều gió.

Vào năm 2019, Narciso đã cho ra đời chai nước hoa với mùi nhẹ nhàng và tinh khiết. Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff. Với thiết kế thủy tinh mờ và 2 màu đen trắng sang trọng và huyền bí. Mùi hương thoang thoảng lúc ẩn lúc hiện, nổi bật là mùi xạ hương đan xen chút hương hoa và gỗ.

Đây chính là mùi hương dành cho những cô dầu thích sự đơn giản nhẹ nhàng và thanh lịch. Kết hợp sử dụng với 1 loại nước hoa khác sẽ giúp bạn tạo nên được phong thái đặc trưng.

 

Jo Malone London Honeysuckle & Davana

 

nước hoa Quatang24h.com.vn

 

Là một viên ngọc mới của nhà làm hương thơm đồng quê ở xứ sở sương mù. Mùi hương này giữ bản sắc vốn có của Jo Malone nhẹ nhàng, đơn giản và hoang dã. Chai nước hoa này giúp cho những cô dâu xinh đẹp có được thứ mùi hương mát lành và dịu ngọt, không hề nhạt nhòa. Thể hiện hương vị tươi non mơn mở của cỏ xen lẫn tý hoa hồng còn vương sương sớm.

Bên cạnh đó còn giúp cho người khác liên tưởng đến ánh nắng mặt trời ấm áp quanh năm. Pha trộng giữa hai nốt hương rêu và tảo nên vừa có nét cổ điển, vừa mang nét trầm ấm. Với thiết kế đặc trưng của thương hiệu Jo Malone, với thân chai làm từ thủy tinh trong suốt và cần chiếc nắp sơn màu kim loại tạo sự đơn giản mà tinh tế cho chai nước hoa thương hiệu này.

 

Tiffany & Co.Tiffany

 

nước hoa Quatang24h.com.vn

 

Thương hiệu Tiffany & Co luôn là cái thương hiệu có thể hiểu được nỗi lòng của bất cứ cô gái nào. Với hương nước hoa mang cái tên thương hiệu đắt giá nên những loại nước hoa này vô cùng thời thượng và hiện đại. Pha lẫn nét nhẹ nhàng quyến rũ kèm chút ngọt ngào mà nước hoa này mang lại. Chai nước hoa được thiết kế từ những đường cắt khéo léo tinh tế của viên kim cương lấp lánh vô cùng lộng lẫy và sang trọng.

Bạn sẽ gần như có thể ngửi thấy sự lấp lánh trong mùi hương của sự thơ mộng này. Với những nốt hương thơm ngọt dịu của hoa Iris và hương cuối của xạ hương. Khi lần đầu tiên chạm vào mùi hương của dòng nước hoa này, sự thanh lịch và năng động sẽ khiến cho đối phương xao xuyến không thể rời bỏ.

phone
chat zalo