Những ly Cockytail chuẩn 5 sao

Những ly Cockytail chuẩn 5 sao

Những hương vị chua cay của các món Thái Lan, hương vị thảo mộc của Bali, Chút vị cổ điển của Hà Nội, Thêm xíu nắng gió của Cam Ranh. Những chia sẻ của những khách sạn và nghĩ dưỡng cao cấp Châu Á, sẽ bật mí cho các bạn những ly Cocktail sành điệu.

 

Rượu cocktail Quatang24h.com.vn

 

Nồng nàn Thái Lan với ly Cocktail Tom Yum

 

Khi đến Thái Lan, bạn sẽ nghĩ ngay đến món Tom Yum. Kết hợp với nó sẽ là một ly cocktail nồng nàn, mang theo hương vị chua chua cay cay của súp TomYum cửa xứ sở chùa vàng. Nhân viên pha chế tại quầy bar Froggy Sea vừa tiết lộ công thức độc đáo này.

 

Nguyên liệu pha chế gồm có rượu Vodka (60ml), thêm 40ml nước cốt chanh, 20ml siro đường, cần 6 tép chanh tươi và 15mg đường nâu. Thành phần không thể thiếu của loại nước này là sả, cần 100g. Cho tất cả nguyên liệu trên vào bình shaker, nghiền và khuấy đều hỗn hợp này, sau đó rót vào ly đã chuẩn bị sẵn ít đá viên, trang trí thêm ít lát ớt đỏ và riềng. Lúc này đây, hãy nhắm mắt lại và nhấp từng ngịm Cocktail vị Tom Yum, tưởng tượng về một buổi thư giãn trên hòn đảo Xiêm La, vừa ngấm hoàng hôn vừa nghe tiếng sóng vỗ.

 

Cocktail Quatang24h.com.vn

 

Đến Cam Ranh với ly Cocktail Fresh Start

 

Khi bạn muốn chế biến một loại thức uống nhanh mà lại đơn giản cho sức khỏe, hãy thử làm món Cocktail Fresh Star , đây khá giống nước ép hoa quả và rau củ, được đội ngủ ẩm thực của khu nghĩ dưỡng Alma Resort hướng dẫn.

 

Nguyên liệu cũng khá đơn giản gồm: 2 thân cây cần tây, 5g gừng, ½ củ cải đường và thêm 1 quả táo. Cho lần lượt các nguyên liệu này vào và ép theo thứ tự kể trên. Thức uống đơn giản này có thể dùng ngay hoặc cho vào tủ lạnh, dùng trong 1 giờ.

 

Tất cả các nguyên liệu của món Cocktail này điều tốt cho sức khỏe. Tác dụng của táo và củ cải đường là chống viêm nhiễm, củ cải đường còn giúp giảm huyết áp và giải độc, cần tây thì cung cấp chất xơ và vitaminA, C và K, những vitamin này giúp cho chế độ ăn uống được tốt hơn, ít calo và hỗ trợ tiêu hóa miễn dịch.

 

Cocktail Empon-Empon Bali

 

Khi bạn muốn chọn 1 loại nước để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thì món Empon-Empon chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Đây là loại nước thảo dược nổi tiếng của Indonesia, được đội ngũ ẩm thực của khu nghĩ dưỡng Tanah Gajah gợi ý, thay thế cho ly café mỗi ngày. Công thức cũng khá là đơn giản , cần có 200g gừng thái lát, hai miếng quế, 2 cọng sả và 300ml nước cất (có thể đường thốt nốt hoặc đường nâu). Tận hưởng hương vị của Empon-Empon do tự tay bạn pha chế, hương vị này sẽ đưa trí tưởng tượng của bạn đến những cánh đồng tươi tốt tại Bali.

 

cocktail Quatang24h.com.vn

 

Cổ điển Hà Nội với Cocktail Charlie Chaplin

 

Đây là món Cocktail được đặt theo tên của vua hề Saclo thì có điều gì đặc biệt. Chắc hẳn ai cũng biết đến ngôi sao điện ảnh nổi tiếng người Anh Charlie Chaplin, nhưng muốn thưởng thức món Cocktail này đến khách sạn Metropole Hà Nội, khách sạn này cũng tiết lộ công thức pha chế để bạn có thể làm tự tại nhà.

 

Dùng ¾ shot Rượu Gin, ¾ rượu mơ hoặc rượu có mùi thơm, ¾ shot nước cốt chanh tươi và ½ shot đá viên hoặc nước mát. Bỏ các thành phần vào Shaker , thêm đá sau đó lắc đều. Rót vào ly coupe đã được ướp lạnh, trang trí thêm vài quả chanh tươi hoặc quả mơ.

 

Thưởng thức một ly cocktail sẽ đưa bạn đến khách sạn lâu đời nhất Việt Nam, nơi Charlie Chaplin- một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng người Anh- đã cùng vợ đến hưởng tuần trăng mật.

 

Cocktail Good Morning Huế

 

Nếu sử dụng caphe không làm đánh thức được ngày mới của bạn trong những dịp nghĩ mát, hãy thử Cocktail Good Morning Huế tại Azerai La Residence Huế để thưởng thức, có thêm sinh khí cho 1 ngày khởi đầu tốt đẹp.

 

Món này cũng được pha chế 1 cách khá đơn giản: cho 50ml Rượu Rum Bacardi dark, 20ml rượu vang Pot, 20ml nước cốt chanh, 100ml nước cam và 20ml siro đường. Cho vào bình shaker, lắc đều và rót vào ly có sẵn nước đá. Trang trí kèm theo 1 lát cam tươi.

 

Cocktail Quatang24h.com.vn

phone
chat zalo