Rượu vang sau 1000 năm?

Rượu vang sau 1000 năm?

Khi nhắc đến rượu vang, chúng ta sẽ nhớ đến thời gian hình thành, quá trình để hình thành nên chai rượu vang. Nhưng hôm nay bài viết này sẽ liên tưởng đến tương lai xem sau 1000 năm thì rượu vang sẽ phát triển như thế nào.

 

Nếu là một tín đồ về rượu vang, bạn hãy nghĩ về dự đoán tương lai của nó. Rất nhiều điều sẽ xảy ra sau một thiên niên kỷ, với những bước tiến cả về phía trước và đôi khi thụt lùi.

 

“Nguyên thủy hiện đại”

 

Giống như hầu hết các vùng đất nông nghiệp khác, vườn nho là sự kết hợp của thế giới tự nhiên và nhân tạo. Tuy nhiên, vẫn có những nhà vườn phủ nhận rằng các vườn nho của họ không hoàn toàn tự nhiên.

 

Rượu vang Quatang24h.com.vn

 

Một số người đã chăn nuôi gia cầm và các động vật gia sút để mô phỏng chuỗi thức ăn tự nhiên, ví dụ như nuôi gà để kiểm sát dịch bệnh của cây. Có những người khác cố gắng trồng những dây leo lưỡng tính để chúng giao phối với nhau, tạo ra những giống mới tốt hơn so với tự nhiên. Họ còn trồng thêm nhiều cây có tán rộng để nho leo tự nhiên.

 

Sau 1000 năm, chúng ta cùng tưởng tương ra một vườn nho hùng vỹ, rộng lớn như những cánh đồng, được sắp xếp 1 cách khéo léo, những cây mạnh có thể leo lên. Các động vật như lợn, hươu, dê được sửa gen cẩn thận, thông minh đi lại tự do trên những cánh đồng. Đến mùa vụ thu hoạch, những người lao động sẽ mặc những chiếc áo làm bằng lông thú nhân tạo hái những chùm nho ngon. Những chai rượu không còn là thủy tinh nữa, du khách có thể mua những chai rượu được đựng bằng da thực vật hay thậm chí những chiếc bình hình sừng 3D độc đáo

 

Thú vị đến từng chi tiết

 

Do các đặt tính địa phương, nhiều chủ vườn nho cho biết họ đã lập biểu đồ cho từng loại đất và từng gốc nho trong vườn nho của họ. Và chắc chắn sau 1000 năm sau, cách tính toán này sẽ phát triển khoa học và nhanh chóng hơn

 

Rượu vang Quatang24h.com.vn

 

Sau 1000 năm, họ sẽ gắn cảm biến vào mỗi cây nho hoặc thậm chí chùm nho hay trái nho. Các siêu robot nhỏ sẽ quản lý và kê toa để cho ra những trái nho chất lượng nhất. Những siêu robot này sẽ tự mình thu hoạch nho và nghiền nát chúng, sau đó cho vào các bể chứa (đã thay thế các thùng gỗ sồi hiện nay) , sau khi lên men được theo dõi kỹ càng, pha trộn với nhiều loại nho theo tỷ lệ độc đáo để cho ra những chai rượu độc đáo duy nhất có 1

 

Và sau 1000 năm, khi dự đoán tình hình trái đất ấm lên, mực nước biển dâng cao. Lực hấp dẫn của trái đất được nâng lên gần bằng độ cao của Cannubi 2010. Đối với những giống cây nho có thể sống sót ở nhiệt độ ấm hơn và chỉ tồn tại ở bề mặt một cao nguyên. Các nhà khoa học  sinh thái phải đi trực thăng hoặc thuyền để đến được cao nguyên. Đến lúc đó có khi đã mất tầng Ozone, chắc hẳn con người vào thời đó sẽ sáng chế ra cách trồng nho dưới đáy biển và phải nhờ các thiết bị lặn để đến được đó.

phone
chat zalo