TIPS GIỮ NƯỚC HOA THƠM LÂU ĐÓN NGÀY HÈ NẮNG NÓNG

TIPS GIỮ NƯỚC HOA THƠM LÂU ĐÓN NGÀY HÈ NẮNG NÓNG

 

Thời tiết ngày hè nắng nóng, nhất là khi bạn phải thường xuyên di chuyển liên tục dưới ánh nắng khiến cho hương thơm nước hoa nhanh chóng tan biến. Quatang24h.com.vn chia sẻ bí kíp lưu giữ mùi hương được thơm lâu và lan toả suốt nhiều giờ liền.

 

quatang24h.com.vn kết hợp Vitamin E cùng nước hoa để hương thơm lưu hương lâu hơn

 

Nguồn: Internet

 

Tips giữ nước hoa thơm lâu đón ngày hè nắng nóng

 

Quatang24h.com.vn đã từng chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích giúp nước hoa được lưu hương lâu hơn.

 

XEM THÊM: XỊT NƯỚC HOA CHUẨN NHƯ CHUYÊN GIA: NHỮNG VỊ TRÍ THÍCH HỢP XỨC NƯỚC HOA

 

Và dưới đây tiếp tục sẽ là 4 mẹo mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua nếu muốn hương nước hoa theo bạn suốt ngày dài.

 

Hòa trộn nước hoa với Vitamin E

 

Kết hợp nước hoa với Vitamin E sẽ giúp phát huy tối đa hương thơm nước hoa, nhất là những nhóm hương như Citrus cam chanh. Vitamin E giúp nước hoa toả mùi hương lâu và xa hơn, bởi Vitamin E có công dụng tạo lớp nền dưỡng ẩm hiệu quả để các note hương có thể dễ dàng bám vào và khó bốc hơi.

 

quatang24h.com.vn dưỡng da cơ thể giúp nước hoa bám lâu hơn trên cơ thể

 

Nguồn: Internet

 

Kết hợp nước hoa với sản phẩm có hương thơm tương đồng

 

Thực ra những chuyên gia vẫn khuyên bạn không nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da có mùi để các hương thơm tránh "đụng độ" lẫn nhau. Tuy nhiên, vào những ngày nắng nóng như vậy, thì bạn vẫn có thể chọn sữa dưỡng thể, sữa tắm hoặc kem dưỡng ẩm... có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu để tăng khả năng tăng độ lan tỏa của hương thơm.

 

Giữ cho cơ thể luôn được ẩm mượt là bí quyết

 

Cung cấp độ ẩm cho da không là bước quan trọng nhất ảnh hưởng đến khả năng lưu hương. Khi da khô, những note hương sẽ có xu hướng bốc hơi tương đối nhanh, trong khi da ẩm mượt sẽ tạo bề mặt mềm mịn giúp hạt hương bám trụ lâu hơn. Vậy nên đừng quên uống đủ nước và dưỡng ẩm da body thường xuyên nhé.

 

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp nước hoa lưu hương lâu hơn | quatang24h.com.vn

 

Nguồn: Internet

 

Quan tâm đặc biệt đến chế độ ăn uống

 

Khoa học đã chứng minh, những bữa ăn giàu các loại gia vị và thành phần nặng mùi như hành tây, tỏi...sẽ hấp thụ vào máu rồi theo các lỗ chân lông tiết ra bên ngoài. Hơn nữa, chuyên gia sinh học cũng khuyến, khi cơ thể thiếu Vitamin B2 (chất xơ) sẽ tự động tiết ra mùi hương khó chịu và lấn át mùi hương nước hoa mà bạn đang sử dụng.

 

Hy vọng từ những tips mà Quatang24h.com.vn chia sẻ sẽ giúp bạn luôn thơm ngát suốt ngày dài, để luôn tự tin và sẵn sàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh nhé.

 

 

phone
chat zalo