Xếp hạng 10 chai rượu vang trái cây ngon nhất 2024

Xếp hạng 10 chai rượu vang trái cây ngon nhất 2024

Đâu là loại rượu vang trái cây được giới mộ điệu rượu vang khen ngợi và đánh giá là ngon nhất ở thời điểm hiện tại? Đó có phải là chai vang đắt đỏ nhất thế giới hay là một cái tên lạ mà bạn chưa nghe? 

Hãy cùng Quatang24h.com.vn tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên, quý vị nhé!

 

1. Rượu vang hoa quả Moscato d’asti

 

Rượu Moscato d’Asti Ý là một lựa chọn tuyệt vời với màu vàng rơm nhạt và bong bóng vàng nhỏ, tạo nên một ly đẹp mắt. Mùi thơm của rượu mang lại sự thanh lịch và quyến rũ với hương đào và hoa cam. Vị tươi mát và dễ chịu được bởi những hạt bong bóng nhỏ, cùng với hương vị hoa quả tươi sảng khoái ở kết thúc. Hương vị hài hòa, ngọt ngào và tươi mát, với một chút dư vị nhẹ của hoa xạ hương.

 

rượu vang trái cây ngon

 

Vang Moscato d’Asti thường được thưởng thức kèm bánh ngọt hoặc trái cây tươi, và ngon nhất khi uống lạnh ở nhiệt độ 5-8 độ C.

>>> Chọn rượu vang ngon nhập khẩu chính hãng tại: https://quatang24h.com.vn/ruou-cao-cap/ruou-vang/

 

2. Domaine Leroy Musigny Grand Cru, 2002, Cote de Nuits, Pháp

 

Rượu Pinot Noir tuyệt đẹp này có màu đỏ ruby ​​​​sâu với hương anh đào rực rỡ. Một loại rượu vang có độ đậm vừa phải tuyệt đẹp với hương vị của trái cây màu đỏ mọng nước cùng với cà phê và thảo mộc.

rượu vang trái cây

 

3. Château Grand Traverse Cherry Riesling


Nồng độ cồn: 12,5% ABV

Hương hoa, táo và anh đào và vị của quả anh đào, táo, lê thơm ngon.

Vang Chateau Grand Traverse có vị giống rượu mận, nhưng không giống như các loại rượu vang trái cây ngọt khác, tôi thích nó có sự cân bằng đặc biệt giữa hương trái cây và độ axit sảng khoái.

 

rượu vang trái cây

 

4. Moscato hồng lấp lánh của Emeri

 

Độ cồn:  8% ABV

Khẩu vị:  Quả mâm xôi, dâu tây, đào, dưa, chanh dây

Khi khui chai rượu hoa quả này, bạn có thể ngửi thấy hương thơm từ một bó cánh hoa hồng vừa thơm ngát vừa quyến rũ và đánh thức mọi giác quan của bạn. 

 

rượu vang trái cây

Khi nhấp ngụm đầu tiên của loại rượu vang trái cây ngọt ngào này, hương vị quả mâm xôi được hiện lên dần dần trong vòm miệng.

 

5. Alamos Malbec

Độ cồn:  13,5% ABV

Hương rượu vang việt quất với hương hoa nhẹ và một chút bánh mì nướng. Vị chín, hương trái cây, sô cô la, gia vị từ quá trình lão hóa nhẹ của gỗ sồi.

 

rượu vang trái cây

 

Loại rượu trái cây Alamos Malbec khi nhấp một ngụm vào sẽ làm kích thích vòm miệng nhờ hương vị đậm nhiệt đới. Có một số điểm tương đồng với các loại rượu tráng miệng như rượu dâu tây, rượu mâm xôi, rượu mận và rượu nho.

>>> Đâu là chai rượu đắt nhất thế giới?

 

6. Vang Peller Estates Baco Noir 2021 VQA

 

Độ cồn:  12,5% ABV

Hương thơm từ anh đào đen, nho, mứt việt quất, gỗ sồi, củ cải nướng, nho khô đen. Với vị trái cây sẫm màu, mận và nho, với một chút gia vị ngọt ngào.

 

rượu vang trái cây

Khi nếm thử, anh đào, mận và nho tạo nên một hỗn hợp thú vị được bổ sung bởi gia vị khá dễ uống. 

 

7. Beringer Main & Vine trắng Zinfandel

 

Độ cồn:  13,5% ABV

Hương quả mọng đỏ tươi, cam quýt, dưa, nhục đậu khấu, đinh hương. Vị trái cây màu đỏ, gia vị, dâu tây, nho, quả việt quất, mận.

Đây cũng là một trong số dòng rượu vang trái cây ngon nhất năm 2024. Mỗi ngụm rượu đều mang đến những nốt hương trẻ trung, bao bọc vòm miệng với những quả mọng đỏ tươi.

 

rượu vang trái cây

 

8. CHATEAU STE MICHELLE RIESLING - rượu vang trái cây hấp dẫn

 

Độ cồn:  11,5% ABV

Hương thơm mời gọi của táo xanh và cam quýt. Vị chua của đào và mơ.

 

rượu vang trái cây

 

Là một người đam mê rượu vang, bạn không thể không đánh giá cao sự quyến rũ của Chateau Ste. Chai Michelle Riesling. Bởi mùi hương mời gọi của táo xanh và cam quýt ngay lập tức làm say mê các giác quan, tạo nên một vũ điệu thú vị và có vị như đào và mơ.

 

9. Wölffer Estate's Summer - vị ngon thanh lịch nhưng sống động

 

Độ cồn:  12,4% ABV

Hương lê chín, táo giòn, thanh lịch. Vị tannin sống động, cay nồng, mịn màng.

rượu vang trái cây

 

Khi rót cho mình một ly Wölffer Estate's Summer, tôi ngay lập tức bị thu hút bởi màu sắc quyến rũ và hương thơm thanh lịch của nó. Rượu sủi tăm duyên dáng ôm lấy vòm miệng của tôi với hương trái cây chín và sạch.

 

10. Rượu vang hoa quả ALESSANDRO ROSSO

 

Độ cồn: 11,5%

Đây là một loại rượu vang đặc trưng được chế biến từ giống nho nổi tiếng của vùng Puglia, Italy. Màu sắc của nó là một ánh đỏ ruby rực rỡ, cùng với mùi hương thanh thoát của trái mâm xôi, xen lẫn một chút hương cà phê và vani thơm nồng.

 

rượu vang trái cây

 

Khi thưởng thức, rượu vang này mang lại một hương vị ngọt nhẹ, kết hợp hoàn hảo với tannin để tạo ra sự cân bằng sâu lắng. Mỗi ngụm nhỏ đều là một trải nghiệm thú vị, mang người thưởng thức đi vào những hành trình dọc theo các vườn nho ở Puglia. Đặc biệt, rượu này thích hợp nhất khi kết hợp với các món tráng miệng, giúp tôn lên vị đặc trưng của nó và làm cho bữa ăn trở nên đặc biệt hơn.

>>> Xem thêm: Nồng Độ Cồn Có Quyết Định Chất Lượng Hương Vị Của Rượu Vang?

 

Trên đây là danh sách 10 chai rượu vang trái cây ngon nhất năm 2024 được giới sành rượu lựa chọn. Còn bạn thì sao, đâu mới là chai rượu trái cây siêu ngon trong lòng mình?

phone
chat zalo