3 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI UỐNG RƯỢU VANG MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT.

3 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI UỐNG RƯỢU VANG MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT.

 

Rượu vang vốn là một thức uống thường được dùng nhiều trong các bữa ăn phương Tây. Nhưng các bạn có bao giờ thắc mắc, tại sao họ lại lựa chọn rượu vang mà không phải bất kỳ rượu nào khác? Bởi rượu vang thật sự mang đến nhiều tác dụng bất ngờ.

 

quatang24h.com.vn | Lợi ích của rượu vang

Nguồn: Internet

 

Những tác dụng thần kỳ của rượu vang

Ngoài mang đến tác dụng tương tự như các bài tập thể hình và tốt cho sức khỏe răng miệng mà Quatang24h.com.vn đã chia sẽ cho các bạn ở bản tin trước, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm những công dụng bất ngờ mà rượu vang mang lại đối với sức khỏe cơ thể nhé.

 

XEM THÊM:

1 LY RƯỢU VANG = 1 GIỜ TẬP GYM: CÓ PHẢI LÀ SỰ THẬT?

LỢI ÍCH CỦA RƯỢU VANG ĐỎ VỚI SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG

 

 

Rượu vang có tác dụng giảm béo

Piceatanno là hợp chất tiết ra từ cơ thể khi uống rượu vang. Hợp chất này có khả năng làm chậm sự tăng trưởng của tế bào mỡ, tránh được nguy cơ thừa cân, béo phì. Đồng thời giảm cảm giác thèm ăn, hoặc giảm cảm giác đầy bụng, khó chịu mỗi khi ăn xong. Đó là lý do nhiều người chọn uống rượu vang trong các bữa ăn.

 

Quatang24h.com.vn | Tác dụng thần kỳ của rượu vang

Nguồn: Internet

 

Uống rượu vang giúp da đẹp, dáng xinh

Rượu vang đỏ còn chứa hợp chất resveratol có tác dụng đẩy lùi quá trình lão hóa vô cùng hữu hiệu. Nhờ đó mà rượu vang được coi là thần dược đối với hội chị em phụ nữ, giúp kéo dài sắc xuân, tránh sạm da, thâm nám và có một vóc dáng thon gọn cùng như kéo dài tuổi thọ.

 

Rượu vang phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch

Nho là thành phần chủ chốt để sản xuất rượu vang. Nhưng các bạn có biết, quả nho chứa nhiều axit amin, vitamin và khoáng chất. Việc hấp thụ các chất có lợi trong rượu vang giúp cơ thể sản sinh các chất đề kháng và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến sỏi thận, tim mạch và ung thư, 

Hãy nhớ rằng uống 1-2 lý rượu vang trong ngày sẽ là một thói quen tốt để duy trì sức khỏe. Và đừng quên kết hợp rượu vang với một chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao hằng ngày để sức khỏe được viên mãn nhé.

 

phone
chat zalo