Hoắc hương – mùi hương nồng nàn, nam tính cho các quý ông

Hoắc hương – mùi hương nồng nàn, nam tính cho các quý ông

Nước hoa hoắc hương mang đến ấn tượng với nốt hương trầm ấm, si mê, hoà quyện chút phong vị cay nồng nhưng vẫn bày ra vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Điểm chung giữa những quý ông ưa chuộng mùi hoắc hương, đó là những người sở hữu nét phong trần, phóng khoáng, gợi lên sự cổ điển sâu xa.

 

Xem thêm: KHÁM PHÁ HƯƠNG LIỆU KHÔNG HỀ XA LẠ TRONG CÁC CHAI NƯỚC HOA

 

Guerlain Habit Rouge

 

Nước hoa Habit Rouge của thương hiệu cao cấp Guerlian chỉ có thể dùng những mỹ từ cổ điển, tinh tế, gợi cảm để có thể miêu tả chính xác nhất mùi hương nó mang lại. Ra mắt từ năm 1965 bởi nhà chế tác nước hoa Jean-Paul Guerlain, có lẽ sự phong phú trong mùi hương đã tạo nên thành công của dòng nước hoa này.

 

Quatang24h.com.vn - Guerlain Habit Rouge

 

Hương vani, chanh vàng, oải hương và da thuộc kết hợp hài hoà với cây hoắc hương tạo ra một hương thơm đầy lôi cuốn, si mê, đậm nét phong cách của nhóm hương gỗ phương Đông. Sức hút không phô trương cũng chẳng hề hoa mỹ còn đến từ hương xì gà cùng rượu mạnh đắt đỏ và gỗ gụ dầu.

 

Habit Rouge mang đến vẻ đẹp nam tính độc đáo, tinh tế. Đây chính là sự lựa chọn giúp cánh mày râu tôn vinh thần thái, khí chất của một gã trai quyến rũ, mạnh mẽ và đẳng cấp.

 

Byredo Velvet Haze

 

Nhiều thương hiệu nước hoa sử dụng hoắc hương làm mùi hương chủ đạo luôn cố gắng gạt bỏ đi tinh thần "hippy" đặc trưng. Riêng Velvet Haze của nhà Byredo lại giữ gìn vẻ đẹp nguyên bản của mùi hương, mang người dùng chìm đắm trong không gian đậm sắc cổ điển, theo đuổi phong cách retro của nó.

 

Chai nước hoa unisex thương hiệu Byredo được miêu tả "đậm phong vị đất" khi sử dụng chủ yếu chất liệu cây hoắc hương làm nền cho lớp hương đầu và giữa, sau đó là sự kết hợp giữa hương thơm ngọt ngào và dịu nhẹ của nước dừa, vẻ đẹp nguyên sơ, trầm lắng của xạ hương cùng với cacao nồng nàn, đậm vị.

 

Quatang24h.com.vn - Nước hoa Velvet Haze

 

Tất cả tạo nên một tổng thể mùi hương mới lạ đầy ấm áp và mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng phù hợp với một quý ông lịch thiệp, tri thức.

 

Min New York Old School Bench

 

Đặc trưng của chai nước hoa được biểu hiện rõ nét qua tên gọi. Từ thiết kế vỏ chai đến mùi hương nước hoa đều được thương hiệu Min New York khắc hoạ thành công vẻ đẹp mộc mạc, cổ xưa, cũ kĩ.

 

Quatang24h.com.vn - nước hoa Min New York Old School Bench

 

Thành phần hương liệu gồm có cam bergamot, rễ cam chanh và cây bạch chỉ giúp điều tiết sự nồng đậm của các nốt hương gỗ trước khi mùi hương sáp gỗ, gỗ tuyết tùng, rượu rum và cây hoắc hương ập đến chiếm đóng mùi hương. Nếu quảng hoắc hương là một trong những tinh chất nước hoa mang hương vị đặc trưng cay nồng, mãnh liệt thì khi được sử dụng trong Old School Bench, nó lại trở nên dung dị, nhẹ nhàng, thanh thuần nhưng vẫn giữ được nét cổ điển quyến rũ vốn có.

 

Kilian Dark Lord 'Ex Tenebris Lux'

 

Mãnh liệt, gợi cảm và thu hút là những từ ngữ chính xác nhất để nhận xét về chai nước hoa đến từ thương hiệu Kilian. "Chúa tể bóng đêm" được tạo ra bởi bàn tay điệu nghệ của nhà chế tác nước hoa người Pháp, Alberti Morillas. Nó xây dựng hình ảnh một người đàn ông đào hoa, đa tình, sở hữu nét hấp dẫn, tự tin nhưng cũng đầy bí ẩn.

 

Quatang24h.com.vn - nước hoa Kilian Dark Lord 'Ex Tenebris Lux'

 

Dark Lord 'Ex Tenebris Lux' là hoa nhài tinh khiết pha chút rượu rum ngọt gắt, nồng ấm rồi lại nhẹ nhàng bao vây bởi mùi da thuộc cùng cỏ hương bài ẩn hiện một cách đầy tinh tế. Tiếp đến là mùi gỗ tuyết tùng cùng hoắc hương Indonesia, tất cả vẽ ra một câu chuyện kỳ bí, hấp dẫn khứu giác, mang người dùng đi từ nơi bóng tối bí ẩn tới ánh sáng thanh cao.

 

Murdock London Patchouli British Cologne

 

Murdock London xử lí các nốt hương cay nồng, kích thích một cách mượt mà, đầy tinh tế. Đây chính là phong cách quen thuộc chẳng thể nhầm lẫn của thương hiệu đến từ xứ sở sương mù. Patchouli British Cologne có sức hút bất ngờ đến từ sự tinh tế, thanh khiết và tươi mát, không giống với số đông các chai nước hoa sử dụng cây hoắc hương làm thành phần chính.

 

Quatang24h.com.vn- Murdock London Patchouli British Cologne

 

Khơi nguồn cảm hứng từ những đêm dài đầu năm 1890 tại Café de Paris và Fitzrovia năm 1950, chai nước hoa này là bản phối đẳng cấp giữa sự cay nồng của tiêu đen ở lớp hương đầu, tiếp đến là nét tinh khiết của hoa nhài, ngọc lan tây hay phong lữ và kết lại bằng nốt hương trầm ấm, tinh tế như một quý ông cổ điển với quảng hoắc hương, da lộn và trầm hương.

 

Tổng thể mang đến một chai nước hoa cao cấp, có tầm mà nếu có thể, bất kì gã trai nào cũng nên thử một lần trải nghiệm.

 

Trên đây là một số chai nước hoa nổi bật mang nét hương chủ đạo của quảng hoắc hương. Tuy sở hữu hương thơm không dễ dùng cho mọi đối tượng ở mọi độ tuổi nhưng hoắc hương sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho các quý ông theo đuổi phong cách tinh tế, lịch lãm cũng không kém phần mạnh mẽ, cuốn hút.

 

phone
chat zalo