Những chai nước hoa niche mùa hè được dân tình săn đón

Những chai nước hoa niche mùa hè được dân tình săn đón

Đối với những ai có niềm đam mê với nước hoa hẳn đã không còn xa lạ với các dòng nước hoa niche sang trọng. Nước hoa niche sở hữu hương thơm độc đáo cùng đẳng cấp được bảo chứng, có thể làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, nhiều thương hiệu đã cho ra mắt các dòng nước hoa niche mang mùi hương tươi mát và thanh khiết phù hợp cho mùa hè nóng bức.

 

Dolce & Gabbana Fruit Collection

 

Mở màn danh sách nước hoa niche mùa hè này là bộ sưu tập nước hoa unisex hương trái cây mới được thương hiệu Dolce & Gabbana cho ra mắt năm 2020. Mang ý nghĩa tôn vinh nét đẹp hoang sơ của hòn đảo Sicilia nằm bên bờ Địa Trung Hải và kho báu thiên nhiên nó đang sở hữu. Từ những vườn cây Conca – Golden Horn of Plenty nổi tiếng sinh trưởng tươi tốt trên đất của vùng núi lửa đến những văn hoá nghệ thuật đặc sắc của hòn đảo như gốm Maiolica.

 

Quatang24h.com.vn - Dolce & Gabbana Fruit Collection

 

Dolce & Gabbana Fruit Collection gây ấn tượng với vẻ ngoài thu hút và lạ mắt nhờ những chiếc nắp chai tạo hình trái cây như chanh, dứa, cam… Nắp chai được thiết kế sáng tạo và mới mẻ, thể hiện hương thơm của chính chai nước hoa đó.

 

Quatang24h.com.vn - Dolce & Gabbana Fruit Collection

 

Tuy mùi hương mang âm hưởng trái cây là chủ yếu nhưng nó được tạo ra từ sự chế tác tỉ mỉ từ các chuyên gia, quy trình pha trộn phức tạp các tinh chất quý hiếm. Nhờ đó, tạo ra mùi hương độc đáo và khác biệt mà không một hương nước hoa mùa hè nào mang đến được.

 

Xem thêm: ĐI TÌM NHỮNG HƯƠNG NƯỚC HOA THANH MÁT DÀNH CHO MÙA HÈ NÀY

 

Bộ sưu tập nước hoa mùa hè 2020 của nhà Dolce & Gabbana mang đến cảm hứng vui vẻ, năng động và tràn đầy hứng khởi cho người dùng khi được cảm nhận hương thơm trái cây tươi mát, mọng nước và đầy ngọt ngào dưới cái nắng hè oi ả. Mỗi hương thơm đều mang đến sự thoả mãn về khứu giác, mạnh mẽ, nồng nàn nhưng cũng đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc và mùi hương, Fruit Collection như gửi gắm trong từng chai nước hoa vườn trái cây Địa Trung Hải đang độ chín rộ, rực rỡ.

 

Love by Kilian Don’t Be Shy Eau Fraiche

 

 Sau thành công vang dội của sản phẩm Don’t Be Shy ra mắt năm 2007 nằm trong bộ sưu tập Love By Kilian, đến năm 2019 thương hiệu Kilian tiếp tục tung ra một siêu phẩm mới mang tên Love by Kilian Don’t Be Shy Eau Fraiche. Dòng nước hoa này mang đến trải nghiệm như một làn gió mơn man mát rượi giữa mùa hạ, khiến người dùng tận hưởng cảm giác tươi mát, dễ chịu.

 

Quatang24h.com.vn - Love by Kilian Don’t Be Shy Eau Fraiche

Hương thơm lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa kẹo marshmallow và xạ hương. Hương hoa cam Neroli và tinh dầu lá cam đắng giúp cân bằng lại độ ngọt ngào của nước hoa, tạo sự tinh tế, nhẹ nhàng và mới mẻ. Đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn khó lòng bỏ qua dành cho các quý cô trong mùa hè này.

 

Jo Malone Plum Blossom Cologne 2018 Limited Edition

 

Không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là chai nước hoa nổi bật nhất trong bộ ba phiên bản Limited được hãng Jo Malone ra mắt năm 2018 - Plum Blossom Cologne, thuộc nhóm hương Floral Fruity.

 

Hương thơm của Plum Blossom Cologne là sự kết hợp giữa các hương liệu quý hiếm và hoa mận vàng, gỗ quý, xạ hương trắng tạo nên chất lượng đẳng cấp và độc quyền của dòng nước hoa niche này. Để mô tả về phong cách chủ đạo của Jo Malone Plum Blossom Cologne 2018 LE chỉ có thể dùng từ tươi trẻ, năng động, ngọt ngào.

 

Quatang24h.com.vn - Jo Malone Plum Blossom Cologne 2018 Limited Edition

 

Với những cô nàng yêu thích sự tươi trẻ, tâm hồn bay bổng, thơ mộng, chai nước hoa này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo ngập tràn xuân sắc.

 

Pulp Byredo

 

Dòng nước hoa của thương hiệu đình đám Byredo được ra mắt năm 2008, thuộc nhóm hương Floral Fruity. Pulp Byredo là chai nước hoa phù hợp cho cả nam và nữ. Khởi đầu với hương trái cây mạnh mẽ từ cam Bergamot, nho đen và bạch đậu khấu. Tiếp nối bằng nét ngọt dịu của táo đỏ, hoa Tiare và quả sung. Kết lại cùng mùi hương của gỗ tuyết tùng, hoa quả đào và kẹo nhân hạt vương vít, dai dẳng.

 

Quatang24h.com.vn - Pulp Byredo

 

Tổng hoà những mùi hương ấy quyện lại với nhau tạo nên thứ tinh chất ngọt ngào, tươi mát tựa như cảm giác khi được thưởng thức ly cocktail thú vị từ người bartender tài ba.

 

Quatang24h.com.vn đã giới thiệu đến bạn một số dòng nước hoa niche phù hợp sử dụng trong mùa hè. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn vơi đi phần nào băn khoăn trên hành trình tìm kiếm một chai nước hoa phù hợp với bản thân.

 

phone
chat zalo